làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bé cảm thấy sao khi suốt ngày ngồi xe đẩy em bé?

Bé cảm thấy sao khi suốt ngày ngồi xe đẩy em bé?

Bố mẹ vì muốn chăm sóc con tốt hơn nên mới chọn mua xe đẩy em bé. Nhưng thực tế bé sẽ cảm thấy dễ chịu khi bố mẹ dần ỷ lại vào chiếc xe đẩy mà suốt ngày cho bé ngồi trên xe chứ?

Việc chọn mua một chiếc xe đẩy em bé sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho mỗi ông bố bà mẹ để việc chăm con trở nên dễ dàng hơn. Nhưng một khi bố mẹ ỷ lại vào sự hiện diện của chiếc xe đẩy mà cứ cho bé ngồi suốt ngày trong xe thì ảnh hưởng của nó đến bé chính là một vấn đề không nhỏ.

Trước tiên là về vấn đề sức khỏe của bé bị ảnh hưởng. Xe đẩy em bé được thiết kế để phù hợp với cấu trúc xương non nớt của bé, hướng đến sự phát triển tốt hơn cho bé về thể chất. Nhưng thời gian cho bé ngồi xe cũng có giới hạn của nó. Nếu ngồi quá lâu thì sẽ bị phản tác dụng, gây ra những tác động không nhỏ cho cơ thể của con bạn.

Thứ hai là về mặt tinh thần. Nếu bạn nghĩ trẻ em không biết gì thì là hoàn toàn sai lầm. Bé có thể cảm nhận và phận biệt được hơi ấm của bố mẹ, từ đó hình thành sự phản kháng đối với người lạ. Nhưng đáng nói hơn là nếu bố mẹ cứ cho bé ngồi suốt trên xe đẩy thì bé sẽ trở nên trầm lặng, ít hoạt bát vì không được để tâm, chăm sóc.

Những ảnh hưởng tâm lí từ bé sẽ tác động rất lớn tới tâm tư, tình cảm của về gia đình, về cách ứng xử với mọi người xung quanh sau khi bé lớn lên. Cho nên nếu chọn mua xe đẩy em bé thì bố mẹ nên xác định đúng đắn về vai trò của chiếc xe đẩy em bé này. Đúng là chúng có lợi ích nhưng lợi ích là khi ta sử dụng đúng cách. Đừng để lựa chọn của chúng ta trở nên sai lầm chẳng những gây hao phí tiền bạc mà quan trọng hơn là ảnh hưởng nghiệm trọng cả về thể chất lẫn tinh thần của bé cưng.