làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các mặt hàng được phép chuyển phát nhanh quốc tế đi Úc

Các mặt hàng được phép chuyển phát nhanh quốc tế đi Úc

Nhu cầu chuyển phát nhanh đi Úc đang ngày càng tăng cao với đa dạng các sản phẩm. Trong bài viết này, mình xin giới thiệu tới mọi người một số mặt hàng nằm trong danh sách được chuyển phát nhanh.

Thứ nhất là các loại chứng từ, hợp đồng, hồ sơ. Tuy với sự phát triển của internet với thư điện tử tiện lợi nhưng một số các loại giấy tờ quan trọng vẫn được chuyển phát qua dịch vụ này. Hầu hết sản phẩm này luôn được yêu cầu bảo mật cao.

Thứ hai là các loại quà tặng thời trang như quần áo, giày dép hay túi xách,..Yêu cầu các mặt hàng này phải được bọc gói cẩn thận, nhất là các dạng chất lỏng như nước hoa hay xịt khoáng, xịt dưỡng tóc phải được đóng gói cẩn thận với những thùng, hộp chịu lực và được đệm, lót cẩn thận tránh va đập gây dập, vỡ.

Thứ ba là các loại hàng sửa chữa, hàng mẫu hay hàng bảo hành. Để duy trì trạng thái ban đầu của sản phẩm. Khi bọc gói, bộ phận đóng gói nên chú ý sản phẩm này ra phía ngoài thùng để nhân viên chuyển phát chú ý và cẩn thận hơn trong quá trình vận chuyển.

Hàng thực phẩm như thủy hải sản khô, bánh kẹo. Các loại mặt hàng này hầu hết dễ vận chuyển nhưng cần phải có sự kiểm định trước khi cho lên các phương tiện vận chuyển.

Thứ 5 là các đồ gia dụng. Các sản phẩm này rất cồng kềnh nhưng vẫn có sản phẩm này chuyển phát nhanh đi Úc.

Vận chuyển đa dạng các mặt hàng trên biển

Bạn có thể thoải mái vận chuyển các loại hàng hóa trên biển, không cần lo lắng đó là loại hàng quá khổ hay siêu tải trọng. Vận chuyển đường biển có lợi thế lớn nhất là phù hợp chuyên chở mọi mặt hàng nhờ sử dụng những phương tiện có tải trọng lớn, kích thước rộng. Hơn nữa, hệ thống giao thông trên biển cũng thông thoáng, ít tàu thuyền nên việc di chuyển cũng dễ dàng. Tùy vào nhu cầu của từng người gửi hàng mà quyết định có lựa chọn đường biển để gửi hàng sao cho phù hợp nhất.

Các mặt hàng được phép chuyển phát nhanh quốc tế đi Úc

Hàng điện tử như máy tính, điện thoại hay các loại máy chiếu, máy quay phim,…cũng rất hay được chuyển phát nhanh đi Úc. Tuy nhiên, do giá trị lớn nên những mặt hàng này phải được bọc gói cẩn thận và có đệm lót để tránh xước, vỡ.

Cuối cùng là các hàng hóa nặng như gạo, đồ gỗ. Các sản phẩm này thường được chuyển phát nhanh đi Úc bằng đường tàu tủy do khối lượng lớn.

Trên đây là những mặt hàng được phép chuyển phát nhanh đi Úc theo quy định của nhà nước. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết của mình!