làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá chất lượng máy hút sữa Spectra S1

Đánh giá chất lượng máy hút sữa Spectra S1

Phần lớn các bà mẹ thường lựa chọn mua máy hút sữa với mức tiền rơi vào khoảng tầm trên dưới 2,5 triệu đồng vì loại máy này chỉ dùng ít lần. Một trong những sản phẩm được họ tin dùng chính là máy hút sữa Spectra S1.

Không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi giá cả phải chăng mà máy hút sữa Spectra S1 đã làm hài lòng người tiêu dùng về cả chất lượng cũng như năng suất hoạt động của nó.

Máy hút sữa Spectra S1 có thiết kế khá đơn giản và gọn gàng đồng thời máy rất dễ sử dụng. Đi kèm theo đó là kiểu dáng bắt mắt, trang nhã thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đây cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của các bà mẹ. Điểm cộng cho máy hút sữa Spectra S1 chính là khi hút sữa, thì động cơ chạy rất êm ái, không nghe thấy bất kì một tiếng động nào. Điều này được các mẹ rất ưa thích bởi có sự yên tĩnh, không đánh thức hay kích động trẻ, gây sự sợ hãi cho trẻ.

Ngoài ra, máy hút sữa Spectra S1 còn có thể điều chỉnh được áp lực lên vú khi hút và chu kì hút khá dễ dàng và tiện lợi. Máy có hai phễu hút nên có thể hút hai bên trong cùng một thời điểm, điều này thích hợp cho các bà mẹ bận rộn với công việc và có ít thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, trong quá trình hút máy còn có thể tác động, kích thích nguồn sữa của người mẹ, giúp giải quyết được nỗi lo mất sữa.

Một đặc điểm quan trọng thuyết phục các bà mẹ lựa chọn máy hút sữa Spectra S1 vì sản phẩm này hoàn toàn an toàn đối với trẻ, không chứa BPA (hóa chất tạo nhựa) và an toàn về điện, không lo điện bị hở và giật.

Ngoài ra loại máy này còn có rất nhiều ưu điểm khác mà quá trình sử dụng bạn có thể tìm hiểu thêm. Có thể nói đây là một sự lựa chọn khá tin cậy cho các bà mẹ đang muốn gửi gắm nguồn sữa của mình để chăm sóc cho con mình một cách tốt nhất và phát triển hoàn thiện.