làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điểm danh những shop gấu bông giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh

Điểm danh những shop gấu bông giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang muốn tìm mua số lượng gấu bông lớn để trang trí cho quán cà phê của mình. Thế nhưng thị trường thú nhồi bông ở thành phố Hồ Chí Minh vô cùng sôi nổi khiến bạn bị choáng ngợp không biết phải chọn mua ở đâu. Dưới đây là 3 địa chỉ có giá gấu bông rẻ để bạn có thể tham khảo

Gấu bông giá rẻ được bày bán tại nhiều shop ở thành phố Hồ Chí Minh

Shop quà tặng bí ẩn

Ngụ tại đại chỉ 99B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, quà tặng bí ẩn là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh cũng như mọi khách hàng. Tuy tuổi đời còn mới nhưng uy tín cùng chính sách bán hàng ưu đãi cũng như chất lượng sản phẩm mà shop đem lại khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Không chỉ có giá gấu bông rẻ mà mặt hàng tại đây cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm được những con thú nhồi bông dạng hiếm ở trên thị trường Việt Nam. Ví dụ như gấu bông teddy khổng lồ, gấu bông teddy2m, …

Đến với quà tặng bí ẩn, khách hàng còn được tiếp đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn có thể nhờ họ tư vấn để tìm ra được món quà tặng thích hợp cho người thân yêu của mình.

Đặc biệt, shop gấu bông này còn có dịch vụ bán hàng online. Chẳng cần chen chúc trên đường xá đông đúc, cũng chẳng phải chịu khói bụi, kẹt xe mệt mỏi, chỉ cần ngồi nhà nhấp chuột đặt hàng là sẽ có nhân viên ship tới tận nhà cho bạn.

Theo như nhận định của khách hàng thì chất lượng sản phẩm online cũng như sản phẩm bày bán tại shop đều rất đảm bảo chất lượng cũng như mẫu mã. Mặt khác giá thành cũng không cao hơn là bao. Hơn nữa mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật trên webside cho khách hàng thỏa mái lựa chọn.

Chip chip shop

Cũng nằm trong top cửa hàng gấu bông giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Mih, Chip Chip shop mang đến nhiều mặt hàng với mẫu mã đa dạng. Một điểm cộng nữa của shop này đó là hình thức trưng bày đẹp. Bước chân vào bên trong khách hàng sẽ như đi lạc vào thiên đường thú nhồi bông với đủ chủng loại và kiểu dáng. Hơn nữa cách bài trí khoa học giúp bạn dễ dàng tìm được món đồ mình yêu thích.

Giá gấu bôngở đây cũng thuộc hàng rẻ so với mặt bằng chung. Khách hàng có thể mua về hoặc nhờ dịch vụ tặng quà của shop để mang đến sự bất ngờ cho người thân. Địa chỉ của shop nằm ở đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

Shop quà yêu thương

Shop quà yêu thương đã có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường thú nhồi bông, do đó mặt hàng tại đây rất đa dạng và phương thức phục vụ cũng khá chuyên nghiệp. Với phương châm “trao quà tặng, gửi yêu thương” nên cơ sở này luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Nếu có dịp đi qua đường Cách Mạng Tháng 8, quận 3 các bạn có thể ghé shop để tận mắt chiêm ngường hàng ngàn mẫu thú nhồi bông với đủ chủng loại và kiểu dáng. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc vì chúng quá dễ thương.

Trong top 3 shop nổi tiếng với giá gấu bông rẻ thì quà tặng bí ẩn hiện đang thu hút được sự chú ý nhiều nhất. đây khỉ là địa chỉ bán gấu bông tin cậy dành cho các bậc phụ huynh mà còn là nơi lí tưởng để lựa chọn quà tặng bạn bè và người yêu.