làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • Hướng dẫn cách trang điểm khi đi dạ hội

Hướng dẫn cách trang điểm khi đi dạ hội

Đối với chị em phụ nữ thì việc đi dạ hội như là dịp để thể hiện gu ăn mặc và khả năng trang điểm của chị em. Việc trang điểm khi đi dạ hội cũng cực kì quan trọng và đòi hỏi người trang điểm cần biết một số mẹo để trang điểm thật đẹp khi đi dạ hội.

Làm thế nào chuyển đổi dáng vẻ thường ngày trong công sở thành vẻ quyến rũ dành cho các buổi tiệc tối? Để đổi trang điểm ngày thành trang điểm tối, hãy kẻ mắt đậm làm nổi bật cặp mắt. Màu trang điểm mắt phải tiệp màu với trang phục. Các màu đậm như xanh lá cây, vàng và tím nên được sử dụng với các loại trang phục táo bạo. Những bí quyết thay đổi chính sẽ được bàn tới ở cuối chương này.

Mỹ phẩm cần dùng để tạo ấn tượng mạnh

•    Mi giả dày/có nhũ.

•    Màu nước kẻ mắt.

•    Nhũ.

•    Màu mắt lấp lánh.

•    Son thường/son bóng.

Nên trang điểm tối ở những nơi có ánh sáng dịu. Nếu dự định dùng bữa tại nhà hàng trong ánh nến lung linh, hãy trang điểm dưới ánh sáng của nến hoặc ánh đèn mờ để có độ chính xác hơn thay vì trang điểm dưới ánh sáng chan hòa. Nếu không, công trình trang điểm của bạn sẽ không đủ ấn tượng và trông bạn sẽ xanh xao trong môi trường chỉ được chiếu sáng từ nến.

Nếu đến chung vui với bạn bè tại câu lạc bộ hoặc quán bar, bạn nên kẻ mắt bằng màu nước và dùng mascara. Một chút nhũ thêm vào phần trang điểm sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

Mách bạn:trang điểm để chụp hình: bốn kiểu trang điểm trên đều phù hợp khi chụp hình. Tuy nhiên, bạn nên kỹ lưỡng khi làm đẹp vì mọi khiếm khuyết đều sẽ hiển hiện trên hình và được phóng lớn. Lớp phấn nền phải dày hơn binh thường để tạo làn da mịn màng. Phần che các tỳ vết, tán phấn, tạo bóng và highlight là những khâu quan trọng để hình ảnh được chỉnh tề hơn. Tập trung tạo hàng mi dài và dày. Hãy luôn chắc chắn là ánh sáng phải chiếu vào toàn bộ khuôn mặt, không có vùng nào bị che tối bởl tóc xõa, nón lưỡi trai, người đứng bên cạnh hay bóng tòa nhà gần đó.