làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên chọn xe đẩy nào cho bé 1 tuổi

Nên chọn xe đẩy nào cho bé 1 tuổi

Bé 1 tuổi là thời điểm tốt để sử dụng xe đẩy, tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng nắm bắt được và chọn đúng loại xe đẩy phù hợp cho bé. Dưới đây, bài viết sẽ đưa ra một số gợi ý chi tiết hơn về vấn đề này.

Ngày nay, sự tiện dụng của chiếc xe đẩy em bé được đánh giá cao và gần như không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt, tại những thành phố lớn như TPHCM thì nhu cầu sử dụng sản phẩm này cho bé cũng đóng vai trò gần như tuyệt đối. Dùng xe đẩy tiện dụng hơn cho việc chăm sóc bé, có thể vừa cho ăn, vừa đi dạo, vừa đi mua sắm, giúp các mẹ rảnh tay, nhẹ nhàng hơn và đồng thời cũng giúp bé dễ chịu hơn bồng bế trên tay.

Trong độ 1 tuổi thì việc sử dụng xe đẩy cũng cần thiết, nhưng cần phải lựa chọn đúng loại xe đẩy thích hợp để nằm, ngồi với nấc độ cao, nghiêng ngả thích hợp nhằm đảm bảo sức khỏe, sự thoải mái nhất định cho bé. Có thể lấy vài ví dụ điển hình để bạn nắm kỹ hơn như sau:

Xe đẩy của thương hiệu Chicco có thiết kế gọn nhẹ của Italia, có phong cách hiện đại, cao cấp với nhiều tính năng ưu việt nhưng lại có giá cả phải chăng. Dòng sản phẩm này có nhiều mẫu dành cho bé trong độ 1 tuổi từ chức năng di chuyển thông thường đến tính năng thông minh, hiện đại cùng nhiều tiện nghi phù hợp với điều kiện sử dụng.

Xe đẩy Aprica cũng có chất lượng cao cấp không kém Chicco, cũng là thương hiệu phù hợp với thị trường nước ta bởi giá cả phải chăng, lại có chất lượng bền, đảm bảo an toàn, các thiết kế gọn nhẹ, tính năng lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt hơn. Đồng thời, sự đa dạng cao cũng là cơ hội để lựa chọn được mẫu mã phù hợp một cách tốt nhất.

Tóm lại, tìm kiếm xe đẩy cho bé trong độ tuổi này cũng không quá khó, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm những gợi ý trên đây để lựa chọn dòng xe phù hợp nhất với điều kiện sử dụng của bé yêu nhà mình.