làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm mẹ
  • Những dòng xe đẩy cao cấp nhất của Combi Nhật Bản

Những dòng xe đẩy cao cấp nhất của Combi Nhật Bản

Tập đoàn Combi với dòng xe đẩy Combi hiện là thương hiệu sản xuất xe đẩy em bé nổi tiếng không những ở Nhật mà trên toàn thế giới. Các dòng xe đẩy của Combi có thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, tích hợp nhiều tiện ích công nghệ mà còn đảm bảo được chất lượng, an toàn mà các dòng xe đẩy em bé khác không có được.

Với phân khúc xe đẩy cao cấp thì thị trường Việt Nam có rất nhiều, nhưng chúng tôi chỉ quan tâm tới hai dòng xe đẩy Combi là Urban Walker Classic và Miracle Turn Elegant MT-700D. Hai dòng xe đẩy em bé này được ưa chuộng trên toàn thế giới với sản lượng bán ra năm sau cao hơn năm trước. Vậy chó có gì đặc biệt để bạn phải bỏ ra một khoản không nhỏ mua cho bé yêu?

 

 Những dòng xe đẩy cao cấp nhất của Combi Nhật Bản

 

Hai dòng xe đẩy Urban Walker Classic và Miracle Turn Elegant MT-700D có thiết kế sang trọng vừa tỉ mỉ, tinh tế và rất thời trang. Xe có hệ thống ghế ngồi ngồi êm ái và có thể điều chỉnh độ cao thấp, nằm ngồi phù hợp nên tạo được sự thoải mái khi ngồi cho bé, có thể đảm bảo an toàn về thể chất cũng như tâm lý cho bé.

 

 Những dòng xe đẩy cao cấp nhất của Combi Nhật Bản

 

Ngoài kiểu dáng hiện đại thì dòng xe đẩy này của Combi còn được cải tiến về đệm Daco thông thoáng với hai lớp tiện lợi, dễ tháo ráp, bánh xe chống shock, thích hợp sử dụng cho bé sơ sinh. Đặc biêt, hai dòng xe đẩy này có mái che rộng nên các mẹ có thể thoái mái cho bé đi dạo ngoài trời mà không sợ mua nắng. Thêm vào đó mái che có thể loại bỏ 99% tia UV gây ảnh không tốt cho bé.