làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Những thông điệp mà quà tặng gấu bông truyền tải tới người nhận

Những thông điệp mà quà tặng gấu bông truyền tải tới người nhận

Gấu bông không đơn thuần chỉ là một món quà tặng, nó còn giúp truyền tải tới người nhận một số thông điệp không tiện nói ra. Chẳng nhất thiết phải chọn những loại cao cấp, ngay cả gấu bông giá rẻ cũng có thể lột tả hết điều bạn chôn giấu trong lòng rồi. Cùng theo chân chúng tôi đi tìm hiểu ý nghĩa của một só loại gấu bông nhé.

Gấu bông tình bạn Totoro

Mô phỏng theo một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản khởi chiếu cách đây đã hơn 30 năm. Nó nói về tình bạn giữa chú mèo thần kì Totoro và 2 chị em nhà kia phải sống xa mẹ. Vì tình bạn, chú mèo đã giúp 2 chị em vượt qua những nỗi buồn trong cuộc sống, đưa họ đi thăm mẹ và cùng nhau trải qua rất nhiều chuyến phiêu lưu kì thú. Tình bạn mãnh liệt ấy đã chạm tới trái tim người xem.

 Người ta dựa vào nhân vật đó để sản xuất ra những chú gấu bông và được rất nhiều bạn thiếu nhi Nhật Bản cũng như các nước khác trên thế giới yêu thích. Cũng chính từ đó gấu bông Totoro trở thành nhân vật mệnh danh cho tình bạn.

Gấu bông tình bạn Totoro

Đó là lí do vì sao không phải chú gấu bông teddy nổi tiếng mà gấu bông totoro mới được người ta mua tặng bạn bè nhiều nhất. Bạn có thể tặng chúng cho người bạn mới gặp, đứa bạn mới quen hay cô bạn thân lâu năm món quà này thay cho lời khẳng định hai người là bạn và tình bạn ấy luôn bền đẹp.

Gấu bông tỏ tình

Rất nhiều chàng trai lựa chọn gấu bông để tỏ tình với bạn gái nhưng không phải con gấu nào cũng phù hợp với hành động này. Bởi đơn giản là mỗi chú gấu bông sẽ truyền tải tới người nhận một thông điệp riêng.

Khi chọn gấu bông để tỏ tình bạn có thể chọn 1 con có kích thước nhỏ trước ngực in hình trái tim, hoặc cũng có thể làm cô ấy bất ngờ với chú gấu bông teddy 1m với dòng chữ “I love you”, ...

Gấu bông teddy I love you rất thích hợp để tỏ tình

Nhìn chung những chú gấu bông hợp với tỏ tình là chú mang theo biểu tượng tình yêu. Ngoài ra bạn cũng có thể thông qua màu sắc gấu bông để nói lên nỗi lòng của mình. Chú gấu màu hồng muốn nói với bạn gái rằng tình cảm của hai bạn sẽ luôn lãng mạn, ngọt ngào. Gấu bông màu tím thể hiện rằng bạn mãi mãi chung thủy với cô ấy, ...

Trên thị trường có rất nhiều gấu bông mang theo thông điệp yêu thương như vậy. Bạn có thể tìm thấy chúng ở shop gấu bông giá rẻ gần nhà hay đến cửa tiệm bán thú nhồi bông mà cô ấy hay mua,...

Gấu bông cầu hôn

Nếu bạn nhận được một cặp đôi gấu bông mặc đồ cô dâu cú rể từ bạn trai của mình thì đích thị là chàng đang muốn cầu hôn với bạn. Anh ấy muốn hai người xúng xính trong bộ lễ phục cưới và nhanh chóng cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Bạn thử để ý xem rất có thể chàng đã lồng vào đâu đó trong hộp quà 1 chiếc nhẫn cầu hôn. Lúc này nàng chỉ việc gật đầu đồng ý trong hạnh phúc và bắt tay vào chuẩn bị cho đám cưới thế kỉ thôi.

Trên đây mới chỉ là 3 trong số vô vàn thông điệp mà những chú gấu muốn truyền tải tới. Bởi vậy khi nhận được món quà tặng này hãy để ý xem người tặng muốn gửi đến đến bạn điều gì nhé.