làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quà tặng bạn gái phù hợp cho sinh viên

Quà tặng bạn gái phù hợp cho sinh viên

Việc chọn một món quà dành cho bạn gái vào các dịp lễ kỷ niệm luôn là việc khá khó khăn đối với các bạn nam. Đặc biệt đối với các bạn sinh viêc thì việc lựa chọn một món quà vừa ý nghĩa vừa hợp với túi tiền. Biết rõ được điều đấy nên hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn một vài món quà vừa ý nghĩa vừa rẻ để làm quà tặng bạn gái.

Thú nhồi bông: mặt hàng này hiện nay khá hot trên thị trường quà tặng và đặc biệt được ưa chuộng bởi các bạn sinh viên vì giá gấu bông khá mềm rất phù hợp với túi tiền. Hơn nữa gấu bông thường được xem là người bạn của con gái nên khi nhận được món quà này từ bạn thì trong mắt các nàng bạn đã được cộng rất nhiều điểm lắm đấy.

Khi chọn gấu bông làm quà tặng thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn vì nó có rất nhiều chủng loại cũng như là kiểu dáng khác nhau như gấu bông teddy khổng lồ, gấu bông ghi âm, gấu mini hay các siêu nhân anh hùng chẳng hạn……. Tuy nhiên khi lựa chọn các bạn nên chú ý đến giá của nó vì không phải chú gấu bông nào cũng mềm, ví dụ như chú gấu bông teddy 1m6 thì thường có giá khoảng 1 triệu 2. Do vậy đối với các bạn sinh viên có kinh phí hơi ít thì nên chọn những con thú nhồi bông loại cỡ vừa hoặc loại mini vì nó có giá khá mềm chỉ tầm vài chục nghìn cho đến vài trăm nghìn.

Quà lưu niệm:đây cũng là một trong những quà tặng khá phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên vì vừa dễ thương lại có giá khá rẻ. Khi bạn ra các cửa hàng bán quà lưu niệm sẽ có rất rất nhiều lựa chọn như khung hình, móc khóa, các viên đá chặn giấy với nhiều hình dạng khác nhau, đồng hồ để bàn….hay đặc biệt là các loại đồ đôi dành cho các cặp tình nhân như móc khóa, vòng tay… Với những món đồ như thế này thì giá khá rẻ chỉ khoảng vài mươi nghìn đồng.

Quà handmade:nếu bạn không muốn mua những món đồ trên thì bạn cũng có thể tự tay làm một món quà để tặng cho bạn gái của mình. Việc này không những giúp bạn tiết kiệm mà lại còn vô cùng ý nghĩa, nếu nàng biết sẽ vô cùng thích thú và cảm động. Bạn đừng ngại rằng mình không khéo tay, có rất nhiều thứ mà bạn có thể làm được ngay cả khi bạn là một anh chàng vụn về như xâu chuỗi, khung ảnh hay đơn giản hơn là viết một tấm thiệp thật là tình cảm lãng mạn hoặc album ảnh với những kỷ niệm của cả hai để gửi đến người yêu của mình. Nếu như bạn chưa từng làm những thứ này và không biết bắt đầu từ đâu thì cứ lên youtube để tìm hiểu vì hiện nay có rất nhiều clip hướng dẫn làm những món đồ handmade rất cụ thể, bạn có thể yên tâm mà làm theo.

Là sinh viên thì việc tiêu xài tiết kiệm là một chuyện hết sức bình thường, vì vậy các bạn không cần phải cố bỏ ra nhiều tiền để mua một món quà quá đắt dành cho bạn gái đâu chỉ cần một món quà vừa đủ mang nhiều ý nghĩa là đủ để thể hiện tình cảm. Và với những gợi ý trên mong là các bạn sẽ có cho mình một lựa chọn hợp lý nhất khi tặng quà cho người ấy. Chúc các bạn may mắn.