làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sở hữu làn da căng mọng nhờ liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Sở hữu làn da căng mọng nhờ liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để căng da mặt, nhưng nhiều người không còn quá tin tưởng vào những tay nghề của bác sĩ phẫu thuật, nên họ chuyển sang sử dụng những liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật.

Sở hữu làn da căng mọng nhờ liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Dù căng da mặt không cần phải phẫu thuật hay phải phẫu thuật thì cũng cần phải có những hiểu biết nhất định về độ an toàn của những phương pháp làm đẹp tiên tiến ấy. Bác gái chị của bố mình có một thời gian không dám ra đường vì những biến chứng mà phương pháp làm đẹp không an toàn gây ra.

Trước đây bác không có một cuộc sống an nhàn, cũng phải lội bùn xuống ruộng để kiếm bữa ăn cho con. Nhưng sau khi anh con trai cả nhà bác học hành giỏi giang và có điều kiện đi sang Mỹ du học bằng học bổng hỗ trợ toàn phần, anh hai thì trở thành giám đốc của công ty thuộc Big4, cuộc sống của bác đã trở nên sướng hơn nhiều, hai bác được đi du lịch đến nhiều nơi, có nhiều cơ hội để trải nghiệm những điều chưa bao giờ thấy. Rồi bác chuyển hẳn lên thành phố để ở cùng các anh. Và từ đây cũng cho thấy những thay đổi phải nói là ngoạn mục ở bác, bác đã biết làm đẹp, đến những trung tâm để làm móng, rồi chăm sóc da.

Được người ở trung tâm khuyên nên sử dụng một cái liệu pháp gì đó mà căng da mặt không cần phẫu thuật, ban đầu bác cũng do dự nhưng rồi cũng đồng ý mà bác không biết được những biến chứng có thể xảy đến với mình. Sau khoảng năm ngày luôn luôn bịp khẩu trang, kể cả khi ở trong nhà, đến ngày thứ sáu, bác tháo khẩu trang nhưng lại xuất hiện những biến chứng của liệu pháp kia. Bác có đến nhờ mình tìm hiểu giúp về cái trung tâm làm đẹp kia, đó là trung tâm được thành lập đã khá lâu nhưng không nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Giờ thì bác đang vật lộn với việc chữa trị những gì mà liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật được quảng cáo là rất hiệu quả kia gây ra.