làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao bạn nên mua đèn sạc Led dự phòng Philips dự trữ trong gia đình?

Tại sao bạn nên mua đèn sạc Led dự phòng Philips dự trữ trong gia đình?

Con bạn đang học bài mà bị cúp điện đột ngột? Ngày mai bạn phải nộp một bản báo cáo quan trọng mà tối nay cúp điện? Bác sỹ đang ở trong phòng mổ cúp điện đột ngột mà chưa có máy phát điện kịp thời? … Nhằm đáp ứng nhu cầu được chiếu sáng trong các trường hợp khẩn cấp, Philips đã nghiên cứu và phát minh ra đèn led philips sạc Led dự phòng.

 

Qua quá trình thực nghiệm và một thời gian sử dụng thực tế, thị trường đã đón nhận đèn led Philips sạc Led dự phòng  như một giải pháp chiếu sáng khẩn cấp tiết kiệm năng lượng với mức giá hợp lý cho những khoảnh khắc bất ngờ.

đèn led Philips sạc Led dự phòng được thiết kế bao gồm hai chế độ ánh sáng khác nhau. Cụ thể là bạn có thể dùng bóng đèn này để chiếu sáng trong 5 giờ liên tục với chế độ ánh sáng cao và tối đa 10 giờ đối với chế độ ánh sáng thấp hơn. Đèn sạc này có tuổi thọ lên đến 20000 giờ với chu ký ít nhất là 13000 lần bật/tắt nên rất tiết kiệm năng lượng và cũng phù hợp với những người đãng trí, hay quên việc sạc điện sau khi sử dụng đèn.

Với thiết kế nhỏ gọn và màu trắng trang nhã, đèn led Philips sạc Led dự phòng được đánh giá là mang trong mình sự tinh tế và mềm mại, có thể sử dụng thích hợp ở bất kì nơi nào mà vẫn giữ được không gian như ban đầu của nơi đó. Nhiệt độ khi hoạt động của bóng đèn phổ biến là từ 0oC đến 45oC nên có thể sử dụng ở nhiều vùng địa lí khác nhau và ở những nơi tùy theo mục đích sử dụng của người dùng nó mà không chịu nhiều tác động của nhiệt độ môi trường xung quanh

. Ngoài ra, ánh sáng của bộ đèn này chiếu lên các đồ vật trong phòng khiến các đồ vật được tỏa sáng hơn và khoe lên vẻ đẹp của nó. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất theo quy trình khắt khe của Philips nên đèn sạc Led dự phòng không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác, hoàn toàn thân thiện với môi trường và phù hợp với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường hiện nay.