làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm mẹ
  • Xe đẩy Combi nhẹ nhàng mà chắc chắn và an toàn

Xe đẩy Combi nhẹ nhàng mà chắc chắn và an toàn

Chọn lựa một loại xe đẩy kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng để có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đẩy bé đi dạo là nhu cầu thiết yếu của nhiều mẹ. Được thiết kế và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của Nhật, xe đẩy Combi siêu nhẹ luôn được nhiều đối tượng khách hàng đánh giá cao và ưu tiên chọn lựa.

Xe đẩy Combi là dòng xe đẩy cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những tính năng tiện ích, xe đẩy Combi còn được thiết kế chắc chắn, an toàn cho bé. Thân và khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ đặc biệt, loại hợp kim được sử dụng để chế tạo máy bay. Xe đẩy em bé thương hiệu Combi có ưu điểm khi sử dụng loại hợp kim siêu nhẹ là giúp cho xe đẩy Combi có trọng lượng nhẹ nhàng, chỉ có 3.5kg nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn, bền vững và an toàn, đồng thời, tạo sự thuận tiện tối đa cho mọi gia đình trong quá trình sử dụng.

Xe đẩy Combi nhẹ nhàng mà chắc chắn và an toàn

Không chỉ khung và thân xe chắc chắn, khung xe và bánh xe đẩy Combi được các chuyên gia nghiên cứu trong thời gian dài, có tác dụng giảm trấn, hấp thu các lực và chạm và khả năng chịu lực rất tốt. Do đó, các mẹ có thể an toàn tuyệt đối khi chọn lựa và sử dụng xe đẩy Combi cho bé.

Xe đẩy Combi nhẹ nhàng mà chắc chắn và an toàn

Hiện nay, loại xe đẩy Combi siêu nhẹ, chắc chắn và đảm bảo an toàn nhất trên thị trường hiện nay là xe đẩy Combi mechacal handy xanh-DC 360. Với một mức chi phí cạnh tranh, các mẹ có thể chọn mua loại xe đẩy Combi này để sử dụng cho bé.