làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy hàng dùng để chở bia

Xe đẩy hàng dùng để chở bia

Nếu bạn đang muốn tìm xe đẩy hàng dùng để chở những két bia, thùng bia, hay nước ngọt thì hãy nên chọn dòng xe đẩy hàng 2 bánh. Dòng xe đẩy hàng 2 bánh giúp bạn có thể dễ dàng vận chuyển hàng hoá lên hoặc xuống xe.

 

 

Chở bia gần như là môt công việc trong thời buổi hiện nay, công việc chở bia gần như là công việc lao động chân tay và đòi hỏi sức lao động tốt. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của xe đẩy hàng bạn có thể thực hiện công việc mà chỉ tốn rất ít sức lao động.

Xe đẩy hàng 2 bánh là loại xe chuyên sử dụng trong kho bãi, điển hình là để chở bia hay nước ngọt. Với thiết kế đơn giản nhưng có thể chở được một lúc rất nhiều thùng bia một lần. Đặc điểm của dòng xe đẩy hàng 2 bánh là có thể luồng lách vào mọi vị trí chật hẹp trong kho bãi một cách dễ dàng.

Hiện nay, xe đẩy hàng 2 bánh có mức giá ban khá rẻ, nó chỉ dao động trên dưới 1 triệu đồng cho những loại xe đẩy hàng 2 bánh mà bạn vẫn thường hay sử dụng. Vậy nên nếu bạn đang làm trong một công ty đại lý bia mà không có loại xe đẩy hàng này thì nên kiến nghị với ông chủ hoặc tự mình sắm để làm việc nhằm tiết kiệm sức lực.