làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách trang điểm mắt đẹp bằng mi giả

Sử dụng mi giả là một trong những cách giúp bạn có được một đôi mắt đậm, quyến rũ và hấp dẫn. Hàu hết cách trang điểm cho chị em phụ nữ trong các buổi lễ hội, trang điểm cô dâu, trang điểm dịp đặc biệt,... điều sử dụng mi giả như một cách làm đẹp.

Mi giả

Mi giả tạo ấn tượng mạnh cho phần trang điểm tối và những dịp đặc biệt. Mi giả có nhiều loại:

•          Bộ đầy đủ cho một hàng mi hoặc chỉ có một nửa.

•           mi giả rời từng sợi.

•           mi giả có nhũ.

• mi giả màu hoặc có màu tự nhiên.

Tỉa lông mi cho phù hợp với yêu cầu của bạn. Nếu lông mi quá dài so với mắt bạn, hãy cắt bớt phần đầu một chút. Hầu hết mi giả đều có sẵn keo dán. Keo này màu trắng, nhưng khi được quét lên mi giả, nó thành không màu. Nếu dùng mi giả, bạn nên kẻ viển mắt, tốt nhất là bằng màu nước, cách ấy sẽ giúp che đường chân mi giả dày và màu đen đậm.

Các bước cần thiết khi gắn mi giả:

1.       Sau khi trang điểm bằng màu mắt và kẻ viền mi mắt, vuốt một lượt keo dán mi mỏng lên phần gốc của hàng mi giả. Chờ 15 giây cho keo dán đặc lại.

2.        ghép mi giả vào hàng mi thật của bạn. Nhắm mắt, dùng móng tay của ngón trỏ hoặc đầu nhíp nhấn điểm giữa của phần gốc mi giả vào sát gốc của hàng mi thật, càng sát càng tốt.

3.       Kế đến, ép sát phần đầu và cuối của lông mi giả vào phần dầu và cuối mi thật. Đến đây, bạn chớ mở mắt vội. Hãy ở yên vị trí và chờ khoảng 30 giây. Kẻ một đường mảnh màu kẻ mắt lên chỗ nối để che đi điểm bất tự nhiên này. Uốn mi, sau đó chuốt một hoặc hai lớp mascara cho lông mi.Nếu mi giả dày rậm, bạn hãy chuốt mascara cho hàng mi dưới để tạo sự hài hòa, phần mi trên không quá nặng nề.