làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • Mẹo uốn lông mi giúp bạn sở hữu một đôi lông mi đẹp

Mẹo uốn lông mi giúp bạn sở hữu một đôi lông mi đẹp

Làm thế nào để có hàng mi dày và quyến rũ? Một mẹo khá quan trọng là uốn lông mi. Uốn mi cũng giống bạn uốn tóc xoăn bằng một máy sấy tóc kèm với lược vậy. Mascara đóng vai trò như sáp hay gel vuốt tóc. Nó làm lông mi cong lâu. Đừng bao giờ vuốt mascara cho lông mi thẳng vì như thế sẽ rất xấu.

Các bước uốn mi cơ bản:

1.             Đối mặt với gương soi, đầu ngẩng cao một góc cố định. Đặt phần bằng của dụng cụ uốn mi lên mi mắt, gần sát gốc lông mi.

2.             Nhẹ nhàng nâng mi mắt lên một chút để mọi lông mi đều được kẹp chặt, cẩn thận, đừng đưa dụng cụ tới sát chân lông mi vì như thế bạn sẽ vô tình giật lông mi khỏi mắt. Nếu có bất cứ sợi lông mi nào của góc ngoài của hàng mi dưới bị kẹp vào dụng cụ uốn mi, hãy nhẹ nhàng dùng ngón tay kéo nhẹ vùng da gần đó xuống phía dưới để gỡ lông mi ra. Nhấn tay cầm của dụng cụ uốn mi thật nhẹ nhàng, giữ tay ở nguyên vị trí một chút trước khi buông tay. Đừng nhấn quámạnh. Mục đích chỉ làm lông mi cong chứ không làm lông mi gẫy gập.

Nếu muốn kết quả ấn tượng hơn, đưa dụng cụ uốn mi vào giữa mi mắt và uốn lại lần nữa.

3.             Lông mi ở góc ngoài và trong của mắt rất hay bị sót. Dùng ngón tay giữa kéo cạnh trong của mi mắt trên. Nâng cao dụng cụ uốn mi lên một chút để kẹp các sợi lông mi trong góc dược dễ dàng, sau đó nhấn nhẹ tay. Kế đến, uốn mi ở đuôi mắt.

4.             Bạn cũng có thể uốn lông mi dưới cong lên nhưng vị trí này hơi khó để kẹp chặt dụng cụ uốn mi. Hãy cẩn thận, tránh giật mạnh lông mi khỏi mắt.

Mách bạn: Dùng máy sấy tóc thổi hơi nóng cho dụng cụ uốn mi bằng kim loại. Kim loại nóng sẽ uốn mi bằng nhiệt và cho độ cong bền hơn cách thông thường.

Uốn mi bằng diện

Công nghệ hiện đại có thể giúp ta uốn mi bằng nhiệt, một cách cho hiệu quả tức thời. Đổi pin cho dụng cụ uốn mi hoạt động bằng pin. Chờ một lát cho các phần liên quan nóng lên. Uốn mi và chờ khoảng 5 giây cho lông mi nguội hẳn trước khi chuốt mascara.