làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giá thiết kế website chuyên nghiệp uy tín tại Gia Lai

Giá thiết kế website chuyên nghiệp uy tín tại Gia Lai

Thiết kế website chuyên nghiệp cho công ty đang là xu hướng xuất hiện trong sự phát triển của Internet và thương mại điện tử. Tại Gia Lai, giá cả để thiết kế website cũng rất đa dạng và phụ thuộc vào từng gói dịch vụ được cung cấp.

Một website chuyên nghiệp cần đảm bảo những điều kiện gì?

Một website được thiết kế chuyên nghiệp cần phải đảm bảo đủ 4 điều kiện dưới đây:

1. Phần thiết kế Layout Creative

Layout Creative chính là phần thiết kế “bộ mặt” chính của trang web, cũng chính là giao diện mà người sử dụng tương tác chính.

Layout Creative đạt tiêu chuẩn khi các yếu tố sau được đảm bảo:

- Style: Đồng nhất trên toàn bộ trang web để trải nghiệm của người dùng không bị gián đoạn khi di chuyển lên xuống hoặc từ phần này sang phần khác.

- Color: Màu sắc sử dụng mang theo nội dung của thương hiệu. Tối đa lượng màu sử dụng là 3 màu với cùng 1 tông hoặc theo tông tương phản.

- Text: Cần thiết kế phần Text tập trung vào 1 thông điệp nhất định để gây nhiễu cho người dùng trong khi trải nghiệm.

- Image: Hình ảnh phải được bố cục ở phần giữa để gây được ấn tượng.

- Background: Tránh sử dụng màu sắc quá nổi bật cho phần Background vì có thể làm giảm sự tập trung của người dùng dành cho các sản phẩm và dịch vụ.

- Button: Thiết kế nút lệnh nổi bật để người dùng dễ nhận ra trong khi trải nghiệm web.

- Form: Giảm thiểu tối đa các yêu cầu nhập với ít thông tin nhất để người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

- Submit: Các thông báo như cảm ơn,.. phải luôn được hiển thị khi khách hàng có những tương tác như đăng ký, đặt hàng hoặc liên hệ trực tuyến.

Giá thiết kế website chuyên nghiệp uy tín tại Gia Lai

2. Phần công cụ Google Pagespeed

Để đánh giá chất lượng của website, Google đã đưa ra công cụ Google Pagespeed. Đánh giá trên Google Pagespeed rất quan trọng vì ảnh hưởng đến hiệu quả quảng bá và SEO Google về sau.

Khi điểm đánh giá chất lượng cao thì tương ứng trải nghiệm của người trên trang cũng được nâng cao khi tương tác. Hiệu quả về mặt quảng cáo cũng được tốt hơn, giúp tiết các chi phí đáng kể.

Không những thế, điểm đánh giá chất lượng cao là công cụ hữu hiệu để làm nổi bật trang web hữu hiệu trên trang tìm kiếm của Google.

3. Phần công cụ đánh giá SEO Google

Khi đánh giá chất lượng web theo công cụ Google Pagespeed đạt tiêu chuẩn, công cụ đánh giá SEO Google là bước thứ 3 chúng ta cần đảm bảo.

Lighthouse là công cụ được tích hợp trong DevTools được Google phát triển để kiểm tra tiêu chuẩn SEO của website.

Nếu số điểm từ 95 đến 100 điểm đồng nghĩa với website đạt tiêu chuẩn tuyệt đối về SEO.

4. Phần xây dựng Site Audit

Kiến trúc hạ tầng của trang web hay còn được gọi là Site Audit. Kiến trúc hạ tầng của website luôn phải đảm bảo không gặp bất cứ lỗi gì và vận hàng mượt mà.

5. Phần phát triển nhiều tính năng khác

Có nhiều tính năng khác phải được phát triển đồng thời trên web như: Back Top, Call Mobile, Thống kế truy cập, Sitemap XL, Zalo Chat hoặ Facebook Chat, Facebook Pixel, Google Analytic,..

Giá thiết kế website chuyên nghiệp uy tín tại Gia Lai

Khi tìm kiếm một đơn vị thiết kế webite chuyên nghiệp, chúng ta cần lưu tâm đến các yếu tố về chất lượng website được thiết kế như thế nào. Bên cạnh đó, yếu tố về giá cả đầu tư cho mỗi dự án cũng là điều được nhiều khách hàng quan tâm.

Tại Gia Lai, với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp như hiện nay, mỗi đơn vị có một gói dịch vụ khác nhau với các mức giá đa dạng khác nhau.

Để có thể tìm hiểu cũng như có được mức giá xác định, chúng ta cần phải liên hệ trực tiếp để được tư vấn liên quan đến các gói dịch vụ nên sử dụng và mức giá dành cho mỗi gói dịch vụ.

Tư vấn cũng chính là phương pháp giúp chúng ta hiểu rõ hơn về quá trình thực hiện thiết kế website chuyên nghiệp và dự trù cho các khoản phí cần thiết khi đầu tư cho một website chuyên nghiệp.

Mong rằng với những thông tin ở trên, các bạn có thể hiểu thêm về thiết kế website đạt chuẩn cũng như các mức giá được đưa tại Gia Lai. Ghé thăm trang web của Saigon Hitech để có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhé!