làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhà cung cấp màng co tại TPHCM

Nhà cung cấp màng co tại TPHCM

Nhu cầu sử dụng màng co đang ngày càng tăng cao bởi các hoạt động đóng gói sản phẩm và vận chuyển hàng hóa tại các nhà máy, xí nghiệp hiện nay. Và để đáp ứng, màng co được sản xuất với nhiều loại khác nhau cũng như được phân phối khá rộng rãi trên thị trường ngày nay.

Màng co là gì? Đặc tính của màng co?

Màng co là tên gọi phổ biến của một loại màng mỏng được làm từ các loại nhựa nguyên sinh cao cấp như PVC, PE hay POF. Loại vật liệu này được ứng dụng chủ yếu trong các công việc đóng gói thành phẩm, hỗ trợ vận chuyển và in nhãn sản phẩm. Với các đặc điểm và tính năng ưu việt cho công việc đóng gói và vận chuyển, các loại màng co được sử dụng ở hầu hết các ngành nghề sản xuất, hoạt động kinh doanh và vận tải. Chính vì vậy, màng co được xem là một vật liệu quan trọng và rất cần thiết cho các nhà máy, đơn vị sản xuất.

Nhà cung cấp màng co tại TPHCM

Màng co được làm từ vật liệu nhựa nên có khả năng chống thấm nước, ngăn cản bụi bẩn tiếp xúc với hàng hóa bên trong. Bên cạnh đó, do được làm từ loại nhựa cao cấp nên màng co có độ bền khả tốt, độ chịu lực cao và hầu như không bị các yếu tố từ bên ngoài tác động gây hư hỏng như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm hoặc hóa chất nhẹ. Ngoài ra, một số loại màng co còn có độ dẻo, đàn hồi khá tốt giúp cho việc bảo quản hàng hóa đạt hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Chức năng cụ thể của màng co?

Hiện nay, màng co vẫn được xem là một trong những loại vật liệu hỗ trợ tốt nhất các công việc đóng gói, quấn pallet cũng như bảo quản hàng hóa khi vận chuyển. Một số chức năng chính của màng co là:

Bao bì sản phẩm: Màng co là loại vật liệu khá phổ biến để làm bao bì đóng gói các sản phẩm của nhiều ngành sản xuất như thực phẩm, dược phẩm hay điện máy, điện tử… Với khả năng chống thấm, bụi bẩn và độ bền tốt, không bị tác động của yếu tố môi trường nên màng co có thể bảo quản tốt các loại hàng hóa, thực phẩm được chứa bên trong. Ngoài ra, các loại màng co này còn có thể được in ấn lên bề mặt một cách dễ dàng nên được áp dụng làm các giấy nhãn tạo tính thẩm mỹ cao cho các sản phẩm.

Hiện nay, loại màng co sử dụng để làm bao bì thường được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PVC kết hợp với các chất phụ gia tạo độ dẻo. Tuy nhiên, cũng tùy theo yêu cầu và tính chất của sản phẩm cần đóng gói và thành phần có sự thay đổi.

Quấn pallet, hàng hóa: Để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các loại hàng hóa khi vận chuyển, các loại màng co được sử dụng để quấn quanh bề mặt, bọc kín pallet, giữ chặt các kiện hàng với nhau để tránh các sự cố đỗ ngã, hư hỏng, trầy xước do va chạm trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa. Và để tối ưu hóa hiệu quả công việc, các màng co quấn pallet hiện nay đã được tích hợp với các máy quấn pallet tự động giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức phải bỏ ra khi thực hiện.

Màng co có bao nhiêu loại?

Màng co được làm từ nhiều nguyên liệu nhựa khác nhau do đó mỗi loại lại có đặc tính cũng như chức năng phù hợp cho các công việc khác nhau. Hiện nay trên thị trường có một số loại màng co phổ biến như: màng co PE, màng co PVC, màng co nhiệt và màng co POF… Trong đó màng co PE thường phục vụ cho ngành vận tải, được dùng chủ yếu để quấn pallet, hàng hóa. Các màng co POF, PVC thì thường ứng dụng để làm bao bì đóng gói sản phẩm hoặc in ấn làm nhãn hàng.

Mua màng co ở đâu tại TPCM

Màng co là loại vật liệu hỗ trợ khá phổ biến hiện nay chính vì vậy được thương mại hóa rất nhiều trên thị trường cả nước nói chung và TPHCM nói riêng chính vì vậy việc tìm mua rất dễ dàng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như tránh việc mua lầm giá, người mua nên tìm đến các đơn vị như nhà phân phối thương mại hoặc mua trực tiếp tại các đơn vị sản xuất uy tín.