làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Bất ngờ tay cầm xe đẩy hàng trong siêu thị được xem là vị trí bẩn nhất

Bất ngờ tay cầm xe đẩy hàng trong siêu thị được xem là vị trí bẩn nhất

Đối với những bà nội trợ thường xuyên đi siêu thị mà nói thì quả thật tin và xe đẩy hàng ngày không mấy vui vẻ gì. Được biết vị trí tay cầm trên những chiếc xe đẩy hàng trong siêu thị được coi là vị trí bẩn nhất mà con người không ngờ tới hiện nay.

 

 

Theo thống kê và kiểm tra của các nhà khoa học thì trong 5 vị trí được coi là bẩn nhất mà con người vẫn thường xuyên chạm phải lại có vị trí trên xe đẩy hàng trong siêu thị.

Những vị trí bẩn nhất được thống kê như tờ menu trong nhà hàng, tay cầm phòng vệ sinh, tay cầm xe đẩy hàng trong siêu thị, bàn phím laptop,… Những vị trí mà gần như bạn có thể tiếp xúc hàng ngày nhưng lại không ngờ nó lại là vị trí cực kì bẩn và có khả năng gây bệnh cho con người.

Mặc dù những vị trí mà các nhà khoa học tìm ra có nguy cơ rất nhỏ trong việc gây bệnh nguy hiểm cho con người, nhưng không thể bỏ qua được nguy cơ tiềm ẩn của những vị trí này khi ngày nào bạn cũng tiếp xúc với nó mà không lường trước được hậu quả.

Đặc biệt là vị trí tay cầm trên xe đẩy hàng trong siêu thị, đây là vị trí mà bạn không thể tự mình vệ sinh được nó và gần như không có siêu thị nào lại cử nhân viên đi vệ sinh vị trí tay cầm trên những chiếc xe đẩy hàng của mình cả.