làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhà phân phối máy dán thùng carton tại TPHCM

Nhà phân phối máy dán thùng carton tại TPHCM

Chọn nhà phân phối máy dán thùng carton uy tín tại TPHCM giúp doanh nghiệp yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, mua được máy giá tốt so với thị trường chung.

Tự động hóa là xu hướng tất yếu của lĩnh vực sản xuất hàng hóa. Có nhiều thiết bị, máy móc đã được sử dụng để thay thế cho sức người trong mọi quy trình sản xuất. Với khâu cuối cùng là đóng gói hàng hóa, những chiếc máy dán thùng carton TPHCM được sử dụng và phát huy hết công dụng của nó. Doanh nghiệp sản xuất nào cũng mong tìm được nhà phân phối thiết bị này uy tín.

Nhà phân phối máy dán thùng carton tại TPHCM

Máy dán thùng carton TPHCM là gì và có công dụng gì?

 

Máy dán thùng carton được sử dụng cho công đoạn cuối của quá trình sản xuất. Đó là khi hàng hóa được đóng vào thùng carton và thùng hàng càn được dán cẩn thận, đẹp mắt trước khi lưu kho hoặc cho lên xe hàng. Những chiếc máy dán thùng carton TPHCM sẽ sử dụng loại băng dính loại to để dán mặt trên và mặt dưới hộp carton cùng một lúc.

Với sự hỗ trợ truyền động bằng dây đai (belt) kết hợp với bàn con lăn, người vận hành thiết bị sẽ không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Những chiếc thùng carton sau khi qua máy có thể theo băng tải lên xe hàng vận chuyển. Ưu điểm của việc dùng thiết bị này so với việc dán thùng bằng cách thủ công thông thường là tạo được đường dán mịn, không có nếp nhăn, đẹp mắt. Thiết bị cũng có tốc độ nhanh; mang lại hiệu quả đóng gói hàng hóa vượt trội.

Những chiếc máy dán thùng carton TPHCM được ứng dụng chủ yếu khi dán các loại thùng carton trong ngành thực phẩm; dược phẩm; đồ uống; sản xuất linh kiện điện tử…Khi muốn mua thiết bị này, chắc chắn bạn nên biết những thông tin về thương hiệu và nhà phân phối uy tín.

Thương hiệu máy dán thùng carton nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy dán thùng carton khác nhau. Mỗi thương hiệu lại “trình làng” nhiều model máy khác khau. Tuy nhiên, máy dán thùng carton TPHCM thương hiệu Supper Pack luôn là những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Những chiếc máy này được đánh giá là có thể dán thúng carton nhanh gọn; đẹp mắt; hiệu quả; quy trình vận hành dơn giản; tổng năng suất dán thùng cao và có thể điều chỉnh kích thước khung dán phù hợp với từng mẫu thùng dán. Nhờ thiết kế bánh xe, máy có thể dễ dàng được di chuyển đến các kho và xưởng cần dán thúng hàng. Đơn vị sử dụng thiết bị có thể dễ dàng mua được loại băng keo sử dụng cho máy hoặc sử dụng các loại băng keo được thiết kế riêng cho doanh nghiệp.

Giúp bạn tìm nhà phân phốimáy dán thùng carton TPHCM uy tín nhất

Cũng giống như những thương hiệu máy dán thùng, các địa chỉ phân phối máy dán thùng carton TPHCM nhiều không kém. Thuận lợi là chỉ mất vài phút với vài cú chạm trên màn hình điện thoại là bạn có thể biết hết các địa chỉ bán thiết bị này ở TPHCM. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những vấn đề sau trước khi “chọn mặt gửi vàng”:

- Chọn nhà phân phối có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Sản phẩm và chất lượng dịch vụ của họ đã được kiểm chứng bởi số lượng lớn khách hàng nên bạn dễ dàng mua được sản phẩm tốt

- Chọn nhà phân phối có chuyên môn và kinh nghiệm; am hiểu về sản phẩm vì họ có thể tư vấn và giúp bạn mua được sản phẩm tốt nhất

- Đừng quên hỏi kỹ thông tin về model máy dán thùng carton TPHCM bạn định lựa chọn; hướng dẫn sử dụng và chính sách bảo hành sản phẩm. Chính sách bảo hành chính là yếu tố đảm bảo quyền lợi của người mua hàn.

- Tham khảo giá bán của nhiều nhà cung cấp. Thay vì tìm mua những sản phẩm báo giá rẻ nhất, bạn nên mua những sản phẩm tốt có giá hợp lý nhất.

Những chiếc máy dán thùng carton tuy chỉ có nhiệm vụ vô cùng đơn giản nhưng vai trò của nó lại vô cùng quan trọng. Thùng hàng được đóng gói không cẩn thận có thể làm thất lạc; hư hỏng sản phẩm; làm “mất điểm” trong mắt khách hàng. Vì vậy, hãy mua chiếc máy dán thùng carton TPHCM thật chất lượng bạn nhé!