làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những lý do bạn nên mua máy quấn màng Pallet

Những lý do bạn nên mua máy quấn màng Pallet

Máy quấn màng Pallet là thiết bị không thể thiếu trong một số ngành công nghiệp. Có những lý do nhất định doanh nghiệp bạn nên sở hữu sản phẩm này.

Sản xuất công nghiệp ngày càng phát triển. Kéo theo đó là nhu cầu đóng gói; bao quấn hàng hóa để lưu kho và vận chuyển từ vùng này sang vùng khác; từ nhà cung cấp đến đối tác mua hàng. Những chiếc máy quấn màng Pallet ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Tại sao các doanh nghiệp đều nên đầu tư thiết bị này?

Những lý do bạn nên mua máy quấn màng Pallet

Màng PE và máy quấn màng PE

Trước khi nhắc đến máy quấn màng Pallet chúng ta cần nhắc đến sự ra đời của màng PE. Sản phẩm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ thực phẩm; làm đẹp; sản xuất đến vận tải…Màng PE giúp bảo quản hàng hóa khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài như côn trùng; nước; hóa chất. Nó giúp hàng hóa được cố định chắc chắn; tránh thất lạc; đổ vỡ và hư hỏng khi được lưu kho hay vận chuyển.

Đặc biệt, với các công ty sản xuất quy mô lớn, các kho hàng hay đơn vị vận tải, hàng hóa thường được xếp lên các Pallet lớn và vận chuyển bằng xe tải, container hay tàu hàng. Vì vậy, nó càng cần được bao quấn chắc chắn hơn. Người ta có thể dùng màng PE để bao quấn thủ công. Cách hiệu quả và hiện đại hơn là dùng những chiếc máy quấn màng Pallet.

Có nên đầu tư mua máy quấn màng Pallet?

Rõ ràng so với việc quấn màng PE bằng cách thủ công, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra chi phí ban đầu lớn hơn . Đây là lý do khiến nhiều doanh nghiệp đắn đo liệu có nên mua thiết bị này phục vụ kinh doanh hay không. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy tìm hiểu những lợi ích của máy quấn màng Pallet ngay dưới đây nhé!

-  Máy quấn màng PE là giải pháp để quấn màng PE cho các kiện Pallet, thùng carton thay cho con người. Tốc độ đóng gói Pallet nhanh hơn gấp nhiều lần con người. Nên dùng máy có lợi cho những công ty có khối lượng Pallet lớn để bọc hàng ngày vì 2 nguyên nhân: tiết kiệm thời gian; tiết kiệm nhân lực. Hai điều này sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí; nâng hiệu suất từ đó gia tăng lợi nhuận.

- Có 2 loại máy quấn màng Pallet cho doanh nghiệp lựa chọn gồm tự động và bán tự động. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của mình.

- Những chiếc máy quấn màng p echo phép người dùng cài đặt mức độ kéo giãn màng PE từ 1505 đến 300%. Vì vậy, mặc dù loại màng PE chuyên dùng cho quấn máy có giá cao hơn màng quấn tay nhưng máy lại dùng rất tiết kiệm. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí mua màng quấn.

- Những chiếc máy quấn màng Pallet cho phép quấn dễ dàng cả những kiện càng có kích thước lớn mà dùng tay sẽ rất khó khăn để bao quấn. Lực quấn đều giúp hàng hóa luôn được bao quấn chắc chắn và đẹp mắt; làm tăng tính chuyên nghiệp cho đơn vị kinh doanh.

Những lợi ích mà máy quấn màng PE mang lại cho doanh nghiệp không chỉ là lợi ích trước mắt mà còn có cả lợi ích lâu dài. Với những lý do trên, doanh nghiệp nào cũng nên trang bị cho mình một cỗ máy quấn màng PE; nhất là những doanh nghiệp quy mô lớn.

Nhưng không phải lúc nào máy quấn màng Pallet cũng phát huy hết vai trò của nó. Bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng hỏng hóc liên mien. Bạn sẽ phải tốn tiền sửa chữa và thay mới thiết bị. Việc sản xuất sẽ bị ngưng trệ vì màng co bị đứt liên tục. Lực quấn có khi không đều khiến hàng hóa được bao quấn lỏng lẻo; dẫn đến đổ vỡ…Những chuyện này xảy ra khi bạn mua phải máy quấn màng PE kém chất lượng.

Thay vì tìm đến những địa chỉ bán hàng giá rẻ, bạn nên tìm nơi mua hàng chất lượng tốt; giá hợp lý và được bảo hành. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các dòng máy quấn màng PE; giá cả của từng dòng máy và xin thêm tư vấn của nhân viên bán hàng. Chúc bạn sớm lựa chọn được máy quấn màng Pallet phù hợp cho doanh nghiệp của mình!