làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các dòng máy dò công nghiệp hiện nay

Các dòng máy dò công nghiệp hiện nay

Máy dò kim loại công nghiệp đang trở thành thiết bị hỗ trợ không thể thiếu tại các nhà xưởng hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường hiện đang có bao nhiêu loại máy dò kim loại được ưu chuộng? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy dò kim loại công nghiệp là thiết bị như thế nào?

Máy dò kim loại công nghiệp là thiết bị chuyên dụng có chức năng tìm kiếm và phát hiện những vật có nguồn gốc kim loại. Dựa vào nguồn nguyên lý hoạt động của các cảm ứng điện từ, máy dò kim loại có thể tìm kiếm các mạnh vỡ kim loại nhỏ nhất có trong sản phẩm.

Các máy dò công nghiệp hiện nay

Chính vì vậy, máy dò kim loại có thể dò tìm những vật thể kim loại lạ một cách nhanh chóng và chính xác trong một thời gian ngắn. Sử dụng máy dò kim loại trong các bước kiểm tra sản phẩm cuối cùng là điều bắt buộc. An toàn của người tiêu dùng luôn là yếu tố hàng đầu. Để có thể thúc đẩy công việc được hoàn thanh nhanh chóng, các doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu một máy dò kim loại hoạt động năng suất và làm việc hiệu quả.

Các máy dò kim loại công nghiệp hiện nay

1. Máy dò kim loại từ tính SGM- NIKKA Nhật Bản

Máy dò kim loại từ tính SGM- NIKKA Nhật Bản là một trong những sản phẩm mới công ty sản xuất thiết bị điện tử hàng đầu Nhật Bản – NIKKA.

Được áp dụng các công nghệ hiện đại nên máy có thể dò tìm những vật thể kim loại nhỏ nhất. Chính vì thế, máy dần dần được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để dò tìm kim loại trong sản phẩm.

2. Máy dò kim loại từ tính CFM- NIKKA Nhật Bản

Bên cạnh đó, máy dò kim loại từ tính CFM- NIKKA Nhật Bản cũng là một thiết bị cũng mới được nghiên cứu và tung ra thị trường gần đây.

Máy sở hữu nhiều chức năng đặc biệt và áp dụng các kĩ thuật mới để quá trình dò kim loại được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

3. Máy dò kim loại từ tính RSF- NIKKA Nhật Bản

Máy dò kim loại từ tính RSF- NIKKA Nhật Bản là thiết bị được ứng dụng khá nhiều trong các nhà xưởng sản xuất công nghiệp hiện nay.

Sở hữu nhiều tính năng nội trội cũng như tốc độ làm việc cao, việc dò tìm kim loại trong các thành phẩm được diễn ra nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.

4. Máy dò kim loại từ tính MMVD- NIKKA Nhật Bản

Máy dò kim loại từ tính MMVD- NIKKA Nhật Bản là sản phẩm được thiết kế đến từ công ty hàng đầu Nhật Bản- NIKKA.

Đây là loại máy được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp sản xuất các loại ống nước, ống nhựa và ống cao.

Nhìn chung, đây là loại máy dò kim loại có nhiều chức năng cũng như công xuất hoạt động vượt trội. Máy có khối lượng 70 kg với phương pháp dò tìm kim loại theo trục. Sử dụng lực hút của nam châm loại FV-BN20HS. Cường độ điện của máy là AC 100V, 50/60Hz và sử dụng 1 pha.

5. Máy dò kim loại NC SERIES – NIKKA Nhật Bản

Máy dò kim loại NC SERIES – NIKKA Nhật Bản là dòng máy được nghiên cứu và sản xuất riêng để phù hợp ngành may mặc.

Máy có trọng lượng là 70 kg nên thích hợp sử dụng trong công nghiệp may mặc. Cường độ điện của máy là AC100V, 50/60 Hz. Máy được áp dụng vòng quay SAS với khả năng làm việc ổn định và có thể rò tìm từng chi tiết nhỏ có trong phụ kiện, nút bấm,… Khẩu đọ dò của máy rơi vào 8 đến 11 cm trong mỗi lần và sử dụng phương pháp năm châm vĩnh cửu.

6. Máy dò kim loại MMVP – 100R – BV – NIKKA Nhật Bản

Máy dò kim loại MMVP – 100R – BV – NIKKA Nhật Bản là loại thiết bị dò kim loại được thiết kế dành riêng có các lĩnh vực sản xuất các sản phẩm có chứa chất lỏng.

Máy dò kim loại này có khối lượng 70 kg và thích hợp sử dụng trong các nhà máy sản xuất công nghiệp. Nguồn điện máy có thể sử dụng là AC 100V, 50/60Hz với 1 pha. Phương pháp dò tìm được áp dụng theo trục với loại nam châm MFV-BN20HS. Bên cạnh đó, máy được áp dụng thêm các bộ phận cảnh báo đèn nháy và cảnh báo rung khi có vật thể lạ.

7. Máy dò kim loại MVS – 125R – RB – NIKKA Nhật Bản

Máy dò kim loại MVS – 125R – RB – NIKKA Nhật Bản được thiết kế sao cho phù hợp với các loại sản phẩm có dạng bột được sản xuất trong công nghiệp.

So với các loại máy khác, máy có trọng lượng lớn hơn -110 kg. Nguồn điện sử dụng để hoạt động máy là AC 100V, 50/60Hz với 1 pha. Máy cũng được áp dụng phương pháp đồng trục trong dò tìm kim loại. Để loại bỏ các vật thể lạ, máy được áp dụng thêm một máng trượt dài. Công suất của máy có thể dò tìm lến tới 10 tấn trong vòng một giờ.

8. Máy dò kim loại - NA1-T300-CS(W) – NIKKA Nhật Bản

Máy dò kim loại - NA1-T300-CS(W) – NIKKA Nhật Bản là thiết bị được áp dụng trong ngành sản xuất và chế biến thực phẩm.

Máy có khối lượng tương đối lớn- 90 kg. Cường độ dòng điện để sử dụng là loại điện AC 100 -  230V, 50Hz với 1 pha. Phương pháp dò tìm cũng được áp dụng theo hướng đồng trục. Tốc độ lọc sản phẩm của máy là 20m trong vòng 1 phút khi cường độ dòng điện đạt 50Hz và 24m trong 1 phút với 60Hz. Để thêm độ an toàn, máy được trang bị thêm bộ phận tạm dừng con lăn khi có sự cố và cảnh báo rung.

Mong rằng với những thông tin giúp các bạn có cái nhìn bao quát về máy dò kim loại trong công nghiệp. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật các thông tin khác nhé!