làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thành Đạt THADACO – nơi chọn lựa xe đẩy hàng thông minh

Thành Đạt THADACO – nơi chọn lựa xe đẩy hàng thông minh

Thành Đạt THADACO là một trong những công ty chuyên phân phối và cung cấp các mặt hàng xe đẩy tốt nhất của nhiều nhãn hiệu đến từ đất nước lớn trên thế giới. Lựa chọn sản phẩm xe đẩy hàng được mua ở đây sẽ không làm bạn quá thất vọng.

 

Được biết rằng, Thành Đạt THADACO là một hãng công ty lớn nổi tiếng đứng trong top 10 thế giới, là một trong những địa điểm lựa chọn mua hàng tốt, chất lượng đã được giấy chứng nhận đến từ các hãn hàng trong và ngoài nước. Không những thế đây còn là nơi tụ họp của rất nhiều nhà hàng, doanh nghiệp, công ty, siêu thị lựa chọn mua sản phẩm.

Công ty Thành Đạt THADACO luôn khẳng định là nơi cung cấp đúng chất lượng của sản phẩm để từ đó đặt niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng là lên trên hết. Công ty chuyên phân phối và bày bán đầy đủ các mặt xe đẩy chất lượng, xuất hiện và làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước như: xe đẩy hàng, xe đẩy tiền, xe đẩy thức ăn, xe đẩy rượu, xe đẩy phòng, xe đẩy vật dụng hay xe đẩy sản phẩm đến từ các nhãn hàng nổi tiếng như Prestar của đất nước Nhật Bản hay Goldcaster, Jumbo của Thái và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về xe đẩy ở Việt Nam.

Ngoài ra, công ty luôn có những ưu đãi rất đặc biệt trong những lần lựa chọn và tin tưởng nơi đây. Cũng như các hoạt động giảm giá hưởng ứng các dịp lễ tết, lễ hội, lễ kỷ niệm. Không những thế khi mua hàng với số lượng lớn còn được hưởng chính sách ưu đãi tặng kèm sản phẩm.

Với những người sử dụng lâu năm, hoặc khách hàng thường xuyên công ty Thành Đạt THADACO còn đưa ra những gói quay số trúng thưởng, chương trình giao lưu ca nhạc hay những hoạt động tích cực quyên góp dành cho người nghèo.

Nếu đang cảm thấy khó khăn trong việc mua và lựa chọn xe đẩy hàng thích hợp, có thể tìm đến Thành Đạt THADACO bạn sẽ luôn được tư vấn nhiệt tình và ưu đãi tốt nhất có thể.