làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cần cẩn thận với những loại thuốc giả dùng để diệt muỗi

Cần cẩn thận với những loại thuốc giả dùng để diệt muỗi

Trong những năm gần đây thì phương pháp dùng thuốc xịt được xem là một trong những cách để diệt muỗi tốt nhất. Nhưng cũng không ít trường hợp vì vô tình mà sử dụng những loại thuốc giả và kết quả để lại là vừa không diệt được hết muỗi mà còn ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe. Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để biết và tránh sử dụng những sản phẩm như vậy nhé!

Không thể phủ nhận được một điều rằng là nhờ vào thuốc diệt muỗi mà chúng ta có thể tiêu diệt được một số lượng muỗi khá lớn, góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình tránh khỏi những căn bệnh mà loại sinh vật này lan truyền. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc là vì sao mình sử dụng loại thuốc này nhưng hiệu quả diệt chuột lại chưa cao. Về điều này thì có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên chẳng hạn như số lượng thuốc bạn xịt khá ít so với số lượng muỗi, bạn dùng thuốc xịt không đúng cách… Nhưng phần lớn nguyên nhân gây ra tình trạng này chính là do bạn sản phẩm thuốc xịt dùng để diệt muỗi kém chất lượng hay nói một cách khác khác là hàng giả.

Tác dụng dùng để diệt muỗi của những chai thuốc giả như thế này chưa thấy đâu nhưng tác hại của nó thì có thể thấy một cách rõ rệt. Cụ thể, những loại thuốc giả này không có tác dụng tiêu diệt muỗi vì trong chúng không có các loại thành phần hóa chất cần thiết, hoặc nếu có cũng chỉ là rất ít. Nhưng điều đáng để lưu tâm ở đây đó chính là tác lại mà nó để lại cho môi trường và cho chính sức khỏe của con người.

Khi hít những loại hóa chất này vào cơ thể ban đầu có thể không sao nhưng về lâu dài nó sẽ tích tụ lại gây nên các bệnh về phổi, thậm chí có thể là gây ung thư. Nhưng cũng có người có sức đề kháng yếu mà khi tiếp xúc với loại hóa chất độc hại này lại bị dị ứng, kích ứng da thậm chí là hoa mắt, chóng mắt. Vì vậy mà bạn đừng bao giờ sử dụng các sản phẩm thuốc diệt muỗi kém chất lượng này nhé!