làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cẩn thận khi chọn hãng chuyển phát nhanh quốc tế

Cẩn thận khi chọn hãng chuyển phát nhanh quốc tế

Hiện nay nếu tìm trên mạng với nội dung chuyển phát nhanh đi nước ngoài thì bạn sẽ thấy vô số kết quả với nội dung gần giống nhau kiểu như là chuyển phát nhanh đi nước ngoài giá rẻ. Tuy nhiên đừng cả tin vào những lời quảng cáo như vậy vì rất có thể bạn sẽ bị lừa đấy.

Bạn thử nghĩ xem. Bây giờ bạn gửi chuyển phát nhanh đi Úc mà cái công ty trên mạng bạn tìm được bảo là có thể chuyển hàng cho bạn trong vòng 2-3 ngày thì bạn có tin được không. Ở trong nước, nếu chuyển phát nhanh từ Hà Nội đến Sài Gòn cũng mất khoảng 3 ngày rồi. Nếu như vậy thì sao họ có thể gửi nhanh được như vậy. Có thể đó là một công ty lớn ngày nào cũng có máy bay vận chuyển và xử lý hàng cực nhanh hay chỉ là chiêu lôi kéo khách hàng mà thôi. Nhưng bạn hãy lưu ý rằng thời gian để làm thủ tục xuất khẩu hàng cũng mất không ít thời gian đâu.

Việc bạn cả tin vào mấy công ty chuyển phát không có uy tín có thể gây cho bạn những thiệt hại khó lường. Nhẹ là bạn có thể bị chặt chém về giá cả, nặng hơn là hàng hóa của bạn gửi bị chậm hơn thời gian cam kết, thất lạc, hỏng hóc hay thậm chí mất mát. Khi bị một trong các trường hợp trên, bạn có thể sẽ bị từ chối bồi thường vì một số công ty nhỏ làm ăn không có uy tín. Làm cho bạn vừa tiền mất tật mang.

Chuyển phát nhanh quốc tế bằng đường biển

Đường biển đã và đang giữ một vị trí quan trọng trong ngành chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế. Nhiều quốc gia trên thế giới có lãnh thổ tiếp giáp với biển, điều đó cho phép các tàu hàng dễ dàng tiếp cận và neo đậu để giao nhận hàng hóa. Nhớ vậy, vận chuyển đường biển hàng hóa giữa các nước với nhau sẽ được tiện lợi hơn, không cần qua nhiều khâu luân chuyển mà cho phép lô hàng đi thẳng từ nước này sang nước kia, qua đó tiết kiệm rất nhiều về thời gian.

Cẩn thận khi chọn hãng chuyển phát nhanh quốc tế

Nếu bạn có nhu cầu gửi chuyển phát nhanh đi nước ngoài, trước hết hãy tìm cho mình những công ty lớn và có địa chỉ rõ ràng. Tốt nhất là bạn nên đến tận nơi công ty để an tâm hoặc bạn có thể tham khảo một số người quen để biết nơi nào uy tín có thể gửi hàng được. Khi làm hợp đồng bạn nên đọc kỹ mọi mục trong đó nhất là các mục bảo đảm về sự an toàn và chất lượng hàng hóa. Chúc bạn tìm được những công ty chuyển phát nhanh có uy tín để gửi hàng một cách an toàn và tiết kiệm chi phí.