làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips có chứa chì hay thủy ngân không

Đèn led Philips có chứa chì hay thủy ngân không

Lý do khiến rất nhiều người mỗi khi lựa chọn mua bóng đèn để thắp sáng thường băn khoăn bởi vấn đề bóng đèn đó có chứa chì hay thủy ngân không?

 

Đây không phải là điều khó hiểu, vì chì và thủy ngân là 2 nguyên tố cần thiết để chế tạo ra chip của bóng đèn. Thế nên với một loại đèn được đánh giá là tốt nhất hiện nay như đèn led Philips cũng không thoát khỏi sự nghi vấn đó.

Sự nghi ngờ và băn khoăn của người dùng là một yêu cần rất chính đáng, vì độc tố thủy ngân cũng như chì nếu con người tiếp xúc quá lâu trong một thời gian dài sẽ khiến mắt bị mù, u não, các căn bệnh ung thư nguy hiểm đến tính mạng. Việc bóng đèn sử dụng các nguyên tố này để cấu thành nên các loại chip chính là việc làm người tiêu dùng luôn sợ hãi, để lựa chọn được một bóng đèn không có độc tố không phải là điều dễ dàng.

Vậy thì với sản phẩm đèn led Philips được mệnh danh là vua của ánh sáng, liệu đèn bóng đèn đó có độc hại hay không? Câu trả lời là hoàn toàn không, không có bất kỳ một hàm lượng thủy ngân và chì nào trong bóng đèn led.

Với cấu tạo cực kỳ độc đáo, công nghệ chiếu sáng của đèn led sử dụng bằng 2 điện cực, cộng thêm sự hỗ trợ của các vật liệu bán dẫn công nghệ nano rất tiên tiến và hiện đại, Đây là công nghệ đang được cả Thế Giới công nhận, tin dùng, và dần dần thay thế hết những phương pháp sản xuất cũ.

Ở đèn led có một quy trình chế tạo hoàn toàn khác, đi ngược lại với những loại bóng đèn trước đó chính là việc chế tạo tim đèn trước sau đó mới gắn với 2 điện cực cuối cùng mới có thể tạo ra bóng đèn. 2 điện cực âm và dương có giữ vai trò duy trì độ sáng cũng như sự an toàn của bóng, khi dòng điện đi qua sẽ tiến hành khuếch tán 2 điện tích này. Chính sự đi ngược trong việc chế tạo nên đèn led Philips thoát khỏi những nghi án liên quan đến thủy ngân và chì. Người sử dụng có thể an tâm tuyệt đối.