làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips và những ứng dụng mang tầm đẳng cấp

Đèn Led Philips và những ứng dụng mang tầm đẳng cấp

Ngày nay, không thể phủ nhận sức sống mới mà đèn Led Philips mang tới cho cuộc sống con người. Nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, bảo vệ an toàn, mà còn làm cho người ta cảm thấy thư thái mỗi khi sử dụng.

 

Khi bật công tắc lên, ánh đèn Led Philips chiếu sáng dìu dịu, cho ta cái cảm giác của một buổi sáng sớm trong lành. Đó là điều mà ta không thể tìm thấy ở bóng đèn thông thường. Thậm chí, nếu sử dụng bóng đèn sợi đốt, cái ánh sáng chói của nó không khiến ta khỏi phải nheo mắt tới chục lần, thêm cái nhiệt lượng tỏa ra từ nó cũng làm cho ta cảm thấy ngột ngạt nhường nào. Cũng nhờ ưu điểm chiếu sáng đó, mà Led Philips được chọn làm bóng đèn trang trí trong các chuỗi nhà hàng, khách sạn lớn. Ánh đèn là thứ không thể thiếu trong nhưng buổi hẹn hò lãng mạn, những buổi tiệc tùng, nó cũng góp phần làm tăng hiệu quả của sự kiện, nên Led Philips luôn đảm bảo chất lượng ánh sáng là tốt nhất.

Nếu tìm hiểu một chút, thì Led Philips là đèn được chọn để trang trí các cây cầu lớn ở nước ta như cầu Thủ Thiêm hay cầu Rồng. Hệ thống chiếu sáng ở đây cũng được lắp đặt bởi đèn Led Philips, nhằm cung cấp đủ ánh sáng, tiết kiệm điện lưới quốc gia, thân thiện với môi trường. Điều này, không phải bóng đèn nào cũng có thể làm được. Hiện nay, ứng dụng của đèn Led đang được nhân rộng lên, lấn chân sang cả lĩnh vực thời trang.

Trong các sản phẩm thời trang cao cấp, các nhà thiết kế khéo léo đưa ánh đèn Led vào trang trí, biến những bộ quần áo, váy đầm bình thường trở lên lung linh, huyền bí hơn. Khi ngắm nhìn người ta cứ ngỡ như đang lạc vào chốn thần tiên vậy. Đèn Led còn được gắn vào các đế giày, dép, phát sáng khi chân bước đi, điều này làm cho các khách hàng vô cùng thích thú. Thêm một thú vị nữa, là trong quá trình nghiên cứu, các chuyên gia Hàn Quốc còn nhận định rằng đèn Led có khả năng phát hiện ra tế bào ung thư. Còn rất nhiều những ứng dụng khác của Led Philips mà ta chưa kể hết, nhưng với những ứng dụng trên thì Led Philips quă thực rất tuyệt vời.