làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng lồng thép làm chuồng nuôi chó trong nhà

Dùng lồng thép làm chuồng nuôi chó trong nhà

Một vài gia đình nuôi cho hiện nay không còn thả thú nuôi của mình chạy ngoài đường nữa, mà thay vào đó họ sử dụng lồng thép để nhốt và nuôi nó trong đó, đặc biệt là ở khu vực thành thị hiện giờ.

Theo truyền thống thì trường đây người dân Việt Nam luôn có thói quen nuôi chó để giữ nhà và làm thú cưng, đồng thời họ vẫn hay thả cho ngoài được và cho nó được từ do. Nhưng từ vài năm nay, vì một số lý do cho hay cắn người bậy bạ, đồng thời trước nạn trộm chó như hiện giờ, nhiều người đã chọn cách an toàn hơn là nuôi chó trong lồng thép.

Đến nhiều ngôi nhà hiện giờ, ta sẽ dễ dàng thấy được một vài chiếc lồng thép được dùng để nuôi nhốt chó tại đó. Với cách làm này, những chú chó cưng sẽ được giữ trong nhà một cách an toàn, không sợ chúng chạy ra ngoài hay đi đâu đó, đồng thời cũng tránh được việc kẻ xấu lạm dụng và bắt chúng đi.

Loại lồng thép nươi chó không giống hoàn toàn so với những chiếc lồng trữ hàng được dùng trong công nghiệp hiện nay. Nhưng về cơ bản thì những chiếc lồng nuôi chó cũng được làm ra từ chất liệu thép, với các tấm lưới được bao quanh và tạo thành một kết cấu vững chắc. Tuy nhiên về mặt thiết kế, những chiếc lồng nuôi chó thường được làm ra để thích hợp cho công việc người dùng.

Việc sở hữu một chiếc lồng thép nuôi chó không nhất thiết chúng ta phải đến các cửa hàng để mua hoặc nhờ người làm giùm, việc tự tay mình làm ra một thứ như thế này cũng không quá khó khăn. Hoặc với những chiếc lồng trữ hàng công nghiệp không còn được dùng nữa, bạn có thể tận dụng nó và thay đổi một vài chi tiết, kết cấu trên đó al2 đã có ngay cho mình một chiếc lồng chó ưng ý.

Lồng thép dùng để nuôi chó không nhất thiết phải bó buộc quá về kích thước, tùy theo sở thích và mong muốn của mỗi gia đình mà chọn cho mình loại thích hợp nhất. Có người muốn nuôi chỉ một chú chó trong lồng thì thường chọn loại có kích thước nhỏ, nó tiện lợi và tiết kiệm không gian. Nhưng lại có người lại muốn chọn loại lồng to để thú cưng nhà mình ở được thoải mái hơn.