làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gợi ý 3 món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho người yêu thương

Gợi ý 3 món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho người yêu thương

Bạn luôn muốn dành tặng cho người yêu, đứa bạn thân hay cô em gái dễ thương của mình món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật. Nhưng làm sao để chọn được quà tặng vừa thể hiện được tấm lòng của bạn mà vừa hợp túi tiền. Hy vọng 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp ích được cho những ai đang băn khoăn trong việc chọn lựa.

Quần áo, phụ kiện thời trang

Quần áo và những phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, ... là món đồ mà nhiều người nghĩ tới đầu tiên khi lựa chọn quà tặng. Đây là những món quà thiết thực vì người được tặng có thể thường xuyên sử dụng. Nó thể hiện được rằng bạn quan tâm tới người đó chứ không chỉ đơn thuần là mua cho có lệ.

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua những món quà này bạn cần nắm được những thông tin cơ bản như người được tặng ưa chuộng phong cách nào, size quần áo, giày, dép là bao nhiêu hay yêu thích màu sắc, họa tiết nào ... để từ đó có những lựa chọn phù hợp.

Thú nhồi bông

Cũng giống như các món đồ thời trang, thú nhồi bông cũng là món đồ được những bạn trẻ hay các bậc phụ huynh chọn lựa để dành tặng sinh nhật cho bạn bè và con em mình.

Thú nhồi bông là món quà ý nghĩa dành tặng người thân trong dịp sinh nhật

Ưu điểm lớn nhất của loại quà tặng này đó là nó rất đa dạng về kích cỡ cũng như kiểu dáng nên phù hợp với mọi giới hay mọi lứa tuổi. Bạn có thể dành tặng cho cô nàng mà bạn yêu thương một chú gấu bông teddy 1m8. Món quà này sẽ giúp xoa dịu nỗi nhớ của nàng những khi không có bạn bên cạnh.

Đối với trẻ nhỏ, cha mẹ nên lựa chọn những  thú bông mang hình hài ngộ nghĩnh, dễ thương như chú thỏ xinh xắn, bạn chó dễ thương, ...Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những con thú nhồi bông mô phỏng nhân vật hoạt hình mà bé con yêu thích như bác gấu hiền lành, tốt bụng, hay nhân vật pororo tinh nghịch nhưng đáng yêu, ...

Một ưu điểm nữa của thú nhồi bông đó là giá thành vừa phải. Bạn không cần bỏ ra quá nhiều tiền cho một món quà sinh nhật nếu lựa chọn tặng phẩm này. Trên thị trường có rất nhiều chủng loại thú bông với giá thành khác nhau. Nếu ở thành phố Hồ Chí minh bạn có thể tìm tới các shop gấu bông giá rẻ uy tín. Chất lượng thú bông ở những địa chỉ này rất đảm bảo mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Hơn hết là ở đó còn có rất nhiều mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn.

Một chuyến du lịch

Chắc hẳn khi nghe tới việc tặng sinh nhật bằng một chuyết du lịch nhiều người sẽ lắc đầu vì nghĩ rằng tài chính không cho phép.Nhưng thực tết đâu cần phải đi xa hay tới những khu resort cao cấp. Bạn có thể chở “người ấy” trên chiếc xe máy quen thuộc dạo 1 vòng thành phố, hay đạp xe trên những con đường lãng mạn rợp bóng cây xanh,...

Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho bạn bè, người thân tại công viên hay khu sinh thái ngay rìa thành phố. Đây hẳn sẽ là món quà tặng ý nghĩa, ấn tượng và là dấu ấn khó phai nhất trong cuộc đời của họ.

Sinh nhật luôn là ngày trọng đại và đáng mong chờ nhất trong năm của mỗi người. Bởi vậy đừng tùy tiện chọn quà cho xong chuyện. Hãy dành tặng cho những người thân yêu của mình 1 món quà thật ý nghĩa để họ thấy rằng họ quan trọng với bạn biết bao nhiêu nhé.