làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh hoàng với vụ vợ bỏ thuốc diệt chuột vào lòng heo để đầu độc chồng

Kinh hoàng với vụ vợ bỏ thuốc diệt chuột vào lòng heo để đầu độc chồng

Ngày nay, con người ta không còn như trước kia nữa. Ngày xưa, vợ một mực nghe lời chồng không dám cải một lời, chồng nói đi hướng bắc thì vợ chẳng dám đi hướng nam. Còn ngày nay, người phụ nữ được bình đẳng hóa cho nên không như trước nữa.

 

Bây giờ, mối quan hệ với chồng ngày càng trở nên phức tạp hơn. Thực tế thì có rất nhiều cách để giải quyết tranh chấp vợ chồng, tuy nhiên, một số không ít người lại nham hiểm quyết tâm giết chồng cho bằng được. Và một sô loại hóa chất những người phụ nữ này hay dùng nhất là: thuốc diệt chuột, axid, thuốc diệt cỏ, axid sunfuric,.. Gần đây cũng có một trường hợp tương tư như vậy ở tỉnh Nghệ An.

Sự việc trên được phạm nhân kể lại như sau. Chị và chồng chị cưới nhau vào năm 2009, và hiện tại đã có một con, tới nay bé đã được ba tuổi. Trong dạo gần đây, do có một số mâu thuẫn phát sinh, người chồng quyết định làm giấy li hôn với vợ. Sau khi biết được việc này, chị vẫn tiếp tục im lặng, tuy nhiên trong lòng lại rất căm hận chồng cho nên chị quyết định đầu độc chồng bằng thuốc diệt chuột. Vài hôm sau đó, chị mua sẵn hai gói thuốc diệt chuột bỏ sẳn trong tủ quần áo và chờ có cơ hội sẽ ra tay ngay với chồng. Và cơ hội đã đến. Vào ngày 26/3, người chồng mua lòng lợn về nấu món nhậu nhằm đải cán bộ tư pháp nhậu, đồng thời cũng để lấy lòng và nhờ họ hướng dẫn làm đơn li hôn. Nắm được thời cơ lúc chồng đi lên đón các cán bộ tư pháp thì chị vợ đã nhanh tay bỏ hai gói thuốc diệt chuột vào nồi lòng heo. Sau khi đã làm xong thì chị mang lên mời chồng và các cán bộ nhậu.Nhưng may thay là người chồng lúc này chưa ăn mà đã cho con chó ăn một miếng. Sau khi ăn xong thì con chó lăn đùng ra chết. Sau sự việc trên thì người chồng đã lên công an xã và nhờ họ điều tra. Sau khi công an đến nhà và thấy chị vợ quá đáng ngờ nên tra hỏi gây gắt, cuối cùng thì chị đã chịu khai và nhận là mình đã làm. Sau khi nghe chị trình bày đầu đuôi câu chuyện thì công an và toàn án thương cảm với chị, với lại cũng chưa ai tử vong, cho nên toàn án khoan hồng giảm án cho chị 4 năm tù.

Sau sự việc trên thì chúng ta cần phải rút kinh nghiệm. Vợ chồng cãi nhau thì nên tìm cách giải quyết. Ở trường hợp trên không phải tất cả điều là lỗi của chị vợ mà một phần cũng do sự hời hợt của người chồng mà ra.