làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe máy đi ăn đặc sản Quán Bê Vàng Đất Phú ở Phú Yên

Thuê xe máy đi ăn đặc sản Quán Bê Vàng Đất Phú ở Phú Yên

Vì thành phố biển Phú Yên là một điểm du lịch đang nổi tiếng và rất thu hút khách du lịch kể cả trong và ngoài nước vậy nên các dịch vụ bổ sung đi kèm phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch ngày càng được quan tâm và chú trọng đầu tư, vậy trong đó phải kể đến dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Quán Bê Vàng Đất Phú ở Phú Yên để hỗ trợ phục vụ cho nhu cầu muốn tìm hiểu món ăn ngon, ẩm thực của khách du lịch khi đến với Phú Yên.

Thuê xe máy đi ăn đặc sản Quán Bê Vàng Đất Phú ở Phú Yên

 

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên ở Phú Yên, cửa hàng chúng tôi đã tăng nhanh về số lượng xe máy, xe có mẫu mã đẹp, thời trang, thường xuyên được tu sửa và có giấy tờ xe đầy đủ...Cam kết sẽ đem đến cho quý hàng một dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Quán Bê Vàng Đất Phú ở Phú Yên chất lượng nhất và rẻ nhất.

Quán Bê Vàng Đất Phú được nằm tọa lạc ở địa chỉ đường Nguyễn Hữu Thọ, thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên quán chuyên phục vụ những món ăn về bê có vị rất ngon. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và có chỗ đậu xe an toàn, giá cả rất bình dân, thực đơn phong phú, phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và hoàn toàn mới. Đặt biệt với những món ăn của quán nếu quý khách có yêu cầu đều được phục vụ đến tận nơi, trong khu vực của thành phố Tuy Hòa - Phú Yên.

Quý khách đến với Quán Bê Vàng Đất Phú sẽ thực sự được tận hưởng và cảm nhận được những dư vị mới lạ và khó quên bởi phong cảnh và thực đơn phong phú, món ăn được chế biến rất công phu và vô cùng hấp dẫn bỡi bàn tay nghệ thuật của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, tận tâm càng làm cho nhiều thực khách thêm hài lòng.

Không gian rộng nên Quán Bê Vàng Đất Phú cũng là nơi lý tưởng cho quý khách tổ chức những bữa tiệc giao lưu giữa bạn bè, sinh nhật, liên hoan, gặp mặt,.... Và nếu Quý khách đang đi du lịch đến Phú Yên thì đừng quên địa chỉ quán bê này nhé.

Hiện nay dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên tại Phú Yên đi ăn đặc sản Quán Bê Vàng Đất Phú ở Phú Yên có các loại xe máy cho thuê thuộc các dòng xe tay ga và xe số của các hãng các xe WAVE RSX, SIRIUS, ATTILA NOUVO 4, WAVE S, MIO, ELIZABET, AIRBLADE, v.v..

Thủ tục tiến hành Cho thuê xe máy Phú Yên của chúng tôi thực hiện nhanh chóng và được đơn giản trong nhiều bước, quý khách chỉ cần có CMND or PASSPORT và GPLX là có thể thuê được xe

Giá thuê xe máy trong ngày chỉ giao động khoảng từ 80.000Đ/ngày cho đến 150.000Đ/ngày. (tính đúng 24h).

Xăng đã được đổ hơn 1 lít khi chúng tôi giao xe. Nếu quý khách hàng cần đi xa bao nhiêu thì sẽ đổ xăng bấy nhiêu

- Chúng tôi có nhận giao xe đến tận nơi theo những yêu cầu cho quý khách tại các nhà ga, bến xe, khách sạn, nhà nghỉ.... Và cũng sẽ nhận lại xe ở tại những nơi mà quý khách hàng thấy tiện lợi nhất.

- Chúng tôi bảo đảm sẽ có giá cho thuê thấp hơn rất nhiều nếu quý khách thuê xe ngay tại khách sạn mà quý khách đang ở.

- Quý khách cũng còn có thể được đặt thuê xe trước cho những dịp lễ or tết vì cửa hàng chúng tôi sẽ luôn dành sự ưu tiên cho khách du lịch.

- Chúng tôi có phục vụ và hỗ trợ quý khách thuê xe 24/24.

- Hotline: 097.1945.988 / 09.3483.1626 gặp anh Mến.