làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm mẹ
  • Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro

Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro

Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro là dòng sản phẩm ghế ngồi trên xe ô tô cho bé đến 4 tuổi. Ghế được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn ECE-R44/04 Châu Âu.

Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro

Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro thuộc sản phẩm ghế ngồi ô tô của thương hiệu Combi – một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm phục vụ cho bé như địu, xe đẩy em bé, nôi, túi xách đựng đồ cho mẹ và bé, dày dép, bình sữa, cốc, đồ chơi… Ghế ngồi cho bé trên xe ô tô Combi Coccoro là một giải pháp hoàn hảo bảo vệ cho bé trong suốt chuyến đi.

Ưu điểm của ghế ngồi ô tô Combi Coccoro

Một dòng sản phẩm ghế ngồi ô tô được sản xuất riêng biệt cho bé không những cần đảm bảo tiêu chí về an toàn, bền, đẹp mà còn phải đảm bảo tiêu chí chất lượng nhằm để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bé trong suốt chuyến đi kể cả khi đi chơi xa. Chính vì thế ghế ngồi ô tô Combi Coccoro là lựa chọn tuyệt vời của bố mẹ với những ưu điểm vượt trội như:

+ Dễ dàng tháo lắp một cách nhanh chóng, thuận lợi, dễ lắp đặt.

+ Được thiết kế chắc chắn với khung nhựa nguyên khối giúp chống va đập.

+ Phần nệm lót được làm từ chất liệu vải êm ái, thoáng khí giúp trẻ không bị hăm bí, chảy mồ hôi.

+ Đệm Dacco giúp định vị tư thế chuẩn cho bé, tránh bị cong vẹo cột sống cũng như mang đến sự thoải mái cho bé trong suốt chuyến đi.

+ Tấm chống sốc 2 đầu bảo vệ tốt cho trẻ khi có va đập và lực tác động từ 2 bên.

+ Ghế được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn mang đến cảm giác sang trọng khi sử dụng trên xe ô tô.

+ Chốt an toàn có chỉ dẫn màu xanh, đỏ báo hiệu dây an toàn đã được thắt hay chưa.

+ Ghế có trọng lượng nhẹ giúp bố mẹ có thể mang đi thoải mái ở bất cứ đâu như đi du lịch, về quê.

+ Dễ dàng làm sạch, nhanh khô cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm Combi Coccoro mang lại.

Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro

Tại sao nên chọn sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi  Coccoro

+ Trên thị trường ghế ngồi ô tô Combi Coccoro được bán với giá trong khoảng7 triệu, đây là một mức giá vừa phải tầm trung mà bố mẹ cũng có thể mua được.

+ Ghế được sản xuất và thiết kế phù hợp cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi, nghĩa là mức độ sử dụng 4 năm là con số vừa phải để bố mẹ có thể mua ghế mới cho con, tiết kiệm được khoảng chi phí nếu mua ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh và ghế ngồi cho trẻ 1 – 4 tuổi.

+ Ghế ngồi có nhiều màu, phù hợp vào sở thích của mẹ hoặc từng loại xe, đem lại cảm giác sang trọng trong suốt quá trình sử dụng.

+ Thương hiệu ghế nổi tiếng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, do đó khi không sử dụng nữa, bố mẹ vẫn có thể thanh lý lại với mức giá vừa phải.

Tại sao nên sử dụng ghế ngồi ô tô

Với sự phát triển hiện đại, thì việc sử dụng xe ô tô làm phương tiện di chuyển chính không còn quá xa lạ như trước đây. Ngoài việc thắt chặt dây an toàn thì mua ghế ngồi ô tô riêng phù hợp với từng độ tuổi, cân nặng của trẻ cũng là việc mà bạn cần nên làm để bảo vệ an toàn cho con yêu của mình.

Ghế ngồi ô tô giúp bảo vệ bé một cách tốt nhất trong suốt chuyến đi hay những rung động và những tai nạn bất ngờ.  Ghế giúp ôm trọn bé vào, bảo vệ bé chắc chắn nếu như trên đường cần phải phanh gấp, trong khi đó nếu như có những nguy hiểm bất ngờ, mẹ có thể để bé tuột khỏi tay và va đập vào xe rất nguy hiểm.

Đồng thời ghế còn giúp mẹ rảnh tay, tiện cho việc chăm sóc bé một cách tốt hơn, bé cũng có thể học được tính tự lập ngay từ nhỏ.

Đặc biệt, ghế ngồi ô tô còn có thể giữ bé trên xe một cách an toàn khi bố mẹ vào siêu thị mua đồ trong một thời gian nhanh nhất.