làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm mẹ
  • Ghế ngồi ô tô Gluck Zy-02 cho bé mấy tuổi

Ghế ngồi ô tô Gluck Zy-02 cho bé mấy tuổi

Những chuyến đi cùng gia đình sẽ thoải mái hơn cho bé khi sử dụng ghế ngồi ô tô Gluck Zy-02. Với khung được làm từ chất liệu chắc chắn, khả năng chịu lực cao sẽ đảm bảo an toàn cho bé trong tất cả các chuyến đi với gia đình.

Ghế ngồi ô tô Gluck Zy-02 cho bé mấy tuổi

Ghế  ngồi ô tô Gluck Zy-02 là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Cluck Baby của Đức. Thương hiệu này chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như là ghế ngồi ô tô, ghế ăn dặm, xe đẩy em bé, nôi trẻ em… Các thiết kế của Gluck Baby được sản xuất dựa trên sự chăm sóc chu đáo của mẹ cho các thiên thần nhỏ của mình, luôn mang đến sự thoải mái và êm dịu nhất cho bé. Ghế ngồi ô tô cho bé Gluck Zy-02 cũng là một trong những sản phẩm được nhiều ông bố bà mẹ đánh giá cao đến từ thương hiệu này.

Đặc điểm nổi bật của ghế ngồi ô tô Gluck Zy-02

+ Có phần khung làm từ nhựa cao cấp theo tiêu chuẩn R44/04 của Châu Âu, phần đệm ngồi có chất liệu nệm và vải mềm mại, thông thoáng, không gây cảm giác bí bức cho bé, bền đẹp theo thời gian .

+ Kiểu dáng ghế ngồi ô tô sang trọng cùng màu sắc phong phú phong cách thời trang mang lại cảm giác sang trọng hiện tại khi lắp ráp trên xe ô tô.

+ Được thiết kế theo kích cỡ, khung đạt chuẩn quốc tế đỡ khung xương sống của trẻ để chống vẹo xương sống

+ Lớp đệm ngồi và đệm đầu êm ái, giúp nâng đỡ toàn bộ hệ xương sống, tạo nên tư thế ngồi khoa học cho bé từ nhỏ, phần đệm đầu có thể dễ dàng điều chỉnh tùy theo  từng độ tuổi của trẻ.

+ Không gian của ghế rộng rãi, thoải mái khi lớn lên bố mẹ chỉ cần loại bỏ một số phụ kiện không cần thiết trên ghế để bé có thể ngồi thoải mái hơn.

+ Dựa lưng có 5 điểm tương ứng với 5 mức ngả phù hợp với cơ thể bé, cho bé nhiều tư thế như nằm, ngồi, ngả tạo cảm giác thoải mái nhất kể cả khi đi chơi xa.

+ Đai an toàn được điều chỉnh theo cơ thể, cân nặng của bé.

+ Dễ sử dụng, tháo lắp nhanh chóng chỉ trong vài phút, có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

+ Trọng lượng siêu nhẹ, chỉ với 6kg (=trọng lượng của em bé 5 tháng) có thể dễ dàng mang đi ở mọi lúc, mọi nơi.

Ghế ngồi ô tô Gluck Zy-02 cho bé mấy tuổi

Ghế ngồi ô tô Gluck Zy-02 cho bé bao nhiêu tuổi

Ghế ngồi ô tô cho bé Gluck Zy-02 là sự lựa chọn tuyệt vời được sử dụng phù hợp cho bé từ sơ sinh đến 6 tuổi. Khi bé trải qua từng giai đoạn ở các độ tuổi khác nhau, bố mẹ chỉ cần chỉnh sửa một số chi tiết của ghế như phần đệm đầu, dây đai an toàn là có thể sử dụng khi bé lớn lên.

Đặc biệt, đối với trẻ sơ sinh ghế có chế độ ngã lưng, giúp trẻ nằm trong một cách êm ái, mềm mại mà không gây hăm bí, không gây ảnh hưởng đến toàn bộ xương sống của trẻ cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Tại sao cần nên sử dụng ghế ngồi ô tô

Sử dụng ghế ngồi ô tô không những giúp đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt chuyến đi mà còn giúp bố mẹ thoải mái hơn và dành nhiều thời gian chăm sóc trẻ.

Theo các khuyến cáo  cho rằng, bố mẹ nên sử dụng ghế ngồi ô tô cho trẻ dưới 2 tuổi, đây là độ tuổi quan trọng nhất cho sự phát triển của trẻ cũng như cần phải có biện pháp bảo vệ trẻ trong những chuyến đi, đặc biệt là chuyến đi dài.

Việc sử dụng ghế ngồi ô tô dành riêng cho trẻ sẽ giúp giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng, thương tích của các vụ tai nạn đối với bé, đồng thời tạo cảm giác an toàn hơn cho bố mẹ trong suốt chuyến đi.

Hi vọng với những thông tin ở trên đã giúp các ông bố bà mẹ đang có nhu cầu có thể hiểu được về dòng sản phẩm ghế ngồi ô tô Gluck Zy-02 cũng như tầm quan trọng của việc sử dụng ghế ngồi ô tô dành riêng cho  bé. Hãy đảm bảo an toàn cho con bạn bằng những sản phẩm thiết thực nhất, bạn nhé.