làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm mẹ
  • Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Gemm Chromium

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Gemm Chromium

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Gemm Chromium được sản xuất và thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, thích hợp để sử dụng cho trẻ từ sơ sinh đến 13 kg..

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Gemm Chromium

Vào những ngày cuối tuần đẹp trời, thật tuyệt vời khi có những chuyến picnic cùng bé yêu đến 1 vùng ngoại ô xa thành phố để tận hưởng bầu không khí trong lành, rời xa khỏi những xô bồ của thành thị ồn ào. Tuy nhiên nếu bé nhà bạn vẫn còn quá nhỏ, việc đi xe ô tô trên suốt 1 chặng đường dài như vậy thật không an toàn. Do đó bạn nên sắm cho bé chiếc ghế ngồi ô tô để có thể yên tâm trong suốt chuyến đi. Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Gemm Chromium sẽ giúp bố mẹ bồng bế bé suốt cả chuyến đi.

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Gemm Chromium có những ưu điểm gì

+ Chất liệu êm ái, thoải mái

Ghế ngồi ô tô Joie Gemm Chromium cho trẻ em được làm từ chất liệu êm ái thoáng khí, mềm mại ôm trọn bé vào lòng như vòng tay của mẹ.  Lớp nệm êm ái sẽ giúp ru bé vào giấc ngủ ngon và có khả năng chống sốc trong quá trình di chuyển đem lại cho bé cảm giác thoải mái nhất trong suốt chuyến đi kể cả khi đi xa.

+ Thiết kế tiện dụng

Ghế ngồi ô tô cho trẻ em Joie Gemm Chromium được thiết kế với mái che, đệm ghế có thể dễ dàng tháo rời hay giặt bằng máy. Tay xách tiện ích cũng có thể điều chỉnh theo nhiều góc độ khác nhau dễ dàng cầm nắm. Lớp đệm hỗ trợ sơ sinh dùng cho bé ngay từ lúc mới sinh. Mái che nắng (UPF 50+) giúp bảo vệ bé tránh được tác hại tia cực tím ở ánh nắng mặt trời và có thể dễ dàng thu gọn khi không sử dụng nữa.

+ Có thể sử dụng với xe đẩy

Sản phẩm ghế ngồi ô tô Joie Gemm Chromium có khả năng tương thích với hầu hết tất cả các loại xe đẩy thương hiệu Joie mà không cần thiết bị tiến hợp ghế ô tô.

+ Giá hợp lý

So với những sản phẩm ghế ngồi bảo vệ trẻ em trên xe ô tô, thì ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Gemm Chromium chỉ có giá khoảng 2 triệu 1, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả nhân viên lao động hoặc chỉ là nhân viên văn phòng bình thường.

Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Gemm Chromium

Tầm quan trọng của ghế ngồi ô tô cho trẻ

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, ghế ngồi ô tô riêng cho trẻ đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ bé an toàn trong suốt chuyến đi trong khi nhiều ông bố bà mẹ cho rằng, việc bế bé trên tay sẽ an toàn hơn. Tuy nhiên trên thực tế cũng như qua một số tình huống thử nghiệm, việc bồng bế bé trên tay không những gây nguy hiểm với tình trạng bé dễ bị tuột khỏi vòng tay của bố mẹ mà còn có nguy cơ bị tổn thương, chấn thương nếu tai nạn.

Do đó việc sử dụng ghế ngồi ô tô riêng cho bé giúp đảm bảo an toàn của bé một cách tối đa và giảm thiểu rủi ro khi tai nạn xảy ra. Ngoài ra nó còn giúp mẹ thoải mái, có nhiều thời gian rảnh trong việc chăm sóc bé tốt hơn.

Kết luận

Khi có nhu cầu mua ghế ngồi ô tô cho trẻ em, bố mẹ cần phải chọn loại ghế ngồi thích hợp với độ tuổi, chiều cao, cân nặng của trẻ và tìm hiểu sản phẩm thông tin rõ ràng về nguồn gốc, xuất sứ của sản phẩm. Trong trường hợp không quá nhiều kinh nghiệm khi mua bố mẹ cần nên đến các đơn vị cung cấp ghế ngồi chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Nếu bố mẹ đang gần đến ngày dự sinh hoặc có con nhỏ từ sơ sinh đến trẻ có cân nặng khoảng 13kg, dòng ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Gemm Chromium chính là một gợi ý rất tuyệt vời với giá cả và chất lượng tốt. Bên cạnh đó, Joie còn nhiều sản phẩm, loại ghế ngồi ô tô đa dạng mẫu mã, giá cả cho bố mẹ có thể lựa chọn loại ghế ngồi phù hợp với giá tiền và tốt nhất dành cho bé.