làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Các loại xe đẩy hàng vô cùng tiện dụng

Các loại xe đẩy hàng vô cùng tiện dụng

Xe đẩy hàng vốn là vật dụng quen thuộc đối với bất kỳ ai có công việc vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên về việc lựa chọn dòng xe phù hợp với tính chất của công việc cũng khiến người dùng đau đầu khi ngày càng có nhiều loại xe xuất hiện trên thị trường. Dưới đây là những loại xe được đánh giá tốt bạn có thể tham khảo.

 

Xe đẩy hàng đa năng tay rút Jumbo ZT-1T

Đây là dòng xe đa năng, có kiểu dáng được thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn, có thể phù hợp với mọi vóc dáng người do được thiết kế theo tiêu chuẩn thế giới. Xuất xứ từ Thái Lan nên chất lượng rất đảm bảo, giá cả lại phải chăng. Dòng xe này chuyên dùng vận chuyển trong siêu thị, sân bay, có thể chở nhiều hàng nặng cùng một lúc trên các địa hình khác nhau.

Xe đẩy 2 bánh Jumbo XC-150

Ưu điểm của xe là tay cầm được sản xuất chắc chắn, có chốt gấp tay khi lưu trữ. Phù hợp khi vận chuyển trong công xưởng, trong nhà máy, … Xe được thiết kế có lớp sơn tĩnh điện màu đó bên ngoài, rất có ích trong việc chống oxy hóa. Tải trọng tối đa là 150kg, có thể sử dụng linh hoạt với nhiều loại hàng hóa khác nhau. Mặt lưới để hàng được giập gân chịu lực, phần đế được hàn gia cường tấm thép chữ L để đặc biệt chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực khi vận chuyển.

Xe đẩy hàng 4 bánh Jumbo HL-110C

Kiểu dáng tuy nhỏ gọn nhưng có thể vận chuyển được số lượng hàng hóa lớn. Thiết kế thông minh có thể gấp gọn lại được, chẳng những thế di chuyển cũng rất nhẹ nhàng. Tay đẩy được trang bị miếng nhựa giúp bảo vệ tay đẩy thêm êm ái và chắc chắn hơn. Tải trong đến 170kg nên hàng hóa không còn là vấn đề.

 Xe đẩy hàng 3 tầng SUMO HL-130S

Xe được thiết kế cực kỳ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với bánh xe có thể xoay 3600 giúp việc di chuyển linh hoạt hơn rất nhiều. Xe có kết cấu có 3 tầng riêng biệt giúp phân biệt được hàng hoá khi vận chuyển đến nơi khác mà không gây nhầm lẫn.